Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal với kế hoạch chuyển nhượng mùa đông: Không ngại cạnh tranh với Real

Thứ Hai 17/10/2011 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm chuẩn bị trước cho việc bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đang lên danh sách những mục tiêu tiềm tàng cần theo dõi. Thậm chí đội bóng thành London cũng không ngại cạnh tranh với những đại gia khác tại châu Âu như Real Madrid hay AC Milan.

Sau mãn khởi đầu tệ hại tại Premier League mùa này, HLV Arsene Wenger buộc phải lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ chi tiền trong mùa đông để bổ sung lực lượng, nếu đội bóng thành London tiếp tục thi đấu không tốt đến tháng 12. Để chuẩn bị cho kế hoạch ấy, ngay từ thời điểm này, Arsenal đã lên danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong mùa đông tới (nếu HLV Wenger chấp nhận chi tiền như đã nói).

Gourcuff là mục tiêu lớn nhất của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông

Mục tiêu đầu tiên được HLV Wenger để mắt đến là tài năng trẻ của bóng đá Brazil, Casemiro. Năm nay 19 tuổi, Casemiro đã có hai mùa giải thi đấu cho đội một Sao Paulo, ghi được 7 bàn thắng trong 43 trận ra sân. Tiền vệ trẻ này cũng từng một lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil. Tuy nhiên, đây là một thương vụ tương đối khó nhằn khi Casemiro cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía một loạt ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Juventus, AC và Inter Milan. Sao Paulo sẵn sàng để Casemiro ra đi trong tháng Một, nhưng điểm khó là liệu Arsenal có vượt qua được những ông lớn nói trên hay không?

Mục tiêu tiếp theo của Arsenal cũng là một tiền vệ trẻ: Omar El Kaddouri của Brescia. Năm nay 20 tuổi, El Kaddouri thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm hoặc cũng có thể thi đấu ở vị trí hộ công. Tiền vệ người Bỉ gốc Ma rốc này vẫn chưa gây được ấn tượng lớn nào nhưng lại đang được HLV Wenger đánh giá cao. Arsenal đang dự tính dùng 3 triệu bảng để thuyết phục Brescia nhượng lại El Kaddouri trong tháng Một tới.

Mục tiêu lớn nhất tính đến lúc này của Arsenal là tiền vệ Yoan Gourcuff của Lyon. HLV Wenger vẫn đang tìm kiếm sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas trong vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Yoan Gourcuff được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu của bóng đá Pháp trong thời điểm hiện tại. Tiền vệ 25 tuổi này mới gia nhập Lyon năm 2010 với mức giá 22 triệu euro nhưng cũng tỏ ra thích thú trước lời đề nghị từ phía Arsenal. Theo dự tính, Arsenal sẽ hỏi mượn Gourcuff trong tháng Một trước khi tiến hành mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa. Hiện tại, Lyon vẫn chưa có câu trà lời chính thức về thương vụ này.

  • Như Đạt (Theo Crunchsport/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X