Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vội giữ chân sao trẻ trước sức hút từ Man City

Thứ Năm 09/04/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ cuống cuồng đàm phán gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere khi đối tác quen thuộc Man Xanh đang tìm cách tiếp cận tiền vệ người Anh.

Man City đang chuẩn bị “thay máu” hàng loạt trong mùa hè này và họ lên kế hoạch “rút ruột” ngay chính những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Theo đó, Jack Wilshere của Arsenal và Jordan Henderson của Liverpool là hai cái tên sáng giá cho tuyến tiền vệ ở Etihad. Thậm chí, Man Xanh sẵn sàng duyệt chi đến 25 triệu bảng để chiêu mộ Wilshere, số tiền hơi nhiều so với tài năng thực sự của tiền vệ người Anh.

Arsenal voi giu chan sao tre truoc suc hut tu Man City hinh anh
Arsenal quyết không bán Wilshere cho Man City

Đứng trước cơ hội ăn một món hời lớn nhưng Arsenal lại nhất quyết từ chối Man City. Có lẽ những thương vụ “nối giáo cho giặc” trong suốt nhiều năm qua ở Premier League (Adebayor, Nasri, Clichy, Sagna sang Man City; Van Persie sang Man Utd hay Ashley Cole sang Chelsea) dẫn đến những mùa giải thất bại liên tiếp đã khiến BLĐ Pháo Thủ tỉnh táo hơn rất nhiều lần này. Wilshere nhiều khả năng sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2020 và mức lương cũng được tăng đáng kể lên 150.000 bảng/tuần.

Lời đề nghị rất hấp dẫn, béo bở nhưng Wilshere cũng không thiếu lý do để từ chối. Từng được mệnh danh là thần đồng nhưng tiền vệ 23 tuổi cũng chẳng lớn lên được bao nhiêu trong suốt mấy năm qua. Lối chơi không có sự cải tiến đã đành, tuyển thủ Anh còn dính chấn thương liên miên. Trên thực tế, Wilshere không còn đóng góp được nhiều cho Arsenal và khả năng đánh mất vị trí chính thức là không hề nhỏ. Hiện tại ở Emirates, tuyến giữa đang khá chật chội với nhiều ngôi sao chất lượng như Oezil, Ramsey, Chamberlain, Coquelin hay Carzola.

Được biết sau gần một tháng ngồi ngoài dưỡng thương mắt cá chân, Wilshere có thể sẽ bình phục chấn thương và trở lại đội hình của Arsenal trong chuyến làm khách đến Burnley cuối tuần này. Tiền vệ 23 tuổi cũng rất nỗ lực chứng tỏ phong độ và thể trạng khi chơi trọn vẹn 90 phút vừa qua trong màu áo U21 Anh. Tuy nhiên, rõ ràng cơ hội để Wilshere đá chính trong giai đoạn cuối rất quan trọng này là không nhiều, đặc biệt khi Pháo Thủ lại đang chơi thăng hoa với một bộ khung ổn định.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X