Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vỡ mộng thương vụ chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Chủ Nhật 29/07/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha khẳng, CLB Arsenal đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Steven N'Zonzi từ Sevilla trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Arsenal vỡ mộng vụ Steven N'Zonzi

Arsenal vỡ mộng vụ Steven NZonzi hình ảnh
Arsenal bị Roma nẫng tay trên vụ Steven N'Zonzi

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tân HLV Unai Emery đã chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Lucas Torreira từ Sampdoria.

Tuy nhiên tham vọng của nhà cầm quân TBN về chưa dừng lại ở đó. Lúc này ông vẫn đang muốn mang về sân Emirates một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Và mục tiêu số 1 được HLV Emery nhắm tới là Steven N’Zonzi, người học trò cũ của ông tại CLB Sevilla.

N’Zonzi năm nay 29 tuổi, được đánh giá một tiền vệ phòng ngự khá chất lượng. Trong 3 mùa giải khoác áo Sevilla, ngôi sao người Pháp đã ra sân 136 trận và ghi được 8 bàn thắng. Sở hữu chiều cao lên tới 1m97, đây được đánh giá là một tiền vệ phòng ngự mà đội chủ sân Emirates còn thiếu.

Tuy nhiên kế hoạch của HLV Emery sẽ không thành khi mà Sevilla dường như đang có kế hoạch bán N’Zonzi sang Roma. Theo truyền thông Italy, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Steven N’Zonzi với mức giá 25 triệu bảng.

Sở dĩ đội bóng Italia giành chiến thắng trong thương vụ này bởi sự xuất hiện của Monchi – người từng làm việc tại Sevilla và giờ đang là Giám đốc thể thao tại Roma. Trước đó, chính nhân vật này là người đưa N’Zonzi về Sevilla vào năm 2015.

Nhiều tờ báo tại Ý cũng cho biết sau khi cùng tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018, Steven N’Zonzi đang hưởng kì nghỉ ở Mỹ, nơi Roma đang tham dự tour du đấu. Vì vậy, rất có thể mục tiêu mà Arsenal theo đuổi đã làm thủ tục kiểm tra y tế và hội quân với thầy trò Eusebio Di Francesco tại đây.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: Vừa sang Man City, bom tấn đã dính chấn thương
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/7.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X