Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “vô đối” tại Premier League về số lượng cầu thủ ghi bàn

Thứ Ba 27/01/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal thường xuyên bị cáo buộc là đội bóng một người khi Pháo thủ quá phụ thuộc vào Alexis Sanchez, tuy nhiên thống kê cho thấy chính Arsenal là đội bóng có số lượng cầu thủ ghi bàn lớn nhất Premier League.


Ở mùa hè vừa qua, Arsenal đưa về cầu thủ chạy cánh người Chile Alexis Sanchez. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ anh là bản hợp đồng thành công của Arsenal. Hiện tại, Sanchez đã có được 17 bàn thắng, trong đó có 12 bàn tại Premier League. Đã không ít lần cựu cầu thủ của Barca cứu Arsenal thoát khỏi những kết quả bất lợi. Do vậy, Pháo thủ thường xuyên bị gọi là đội bóng một người do quá phụ thuộc vào cầu thủ chạy cánh người Chile.
Arsenal dan dau Premier League ve so luong cau thu ghi ban hinh anh
Arsenal có số lượng cầu thủ ghi bàn lớn nhất Premier League
Một thống kê đặc biệt vừa được công bố, theo đó Arsenal là đội bóng dẫn đầu trong danh sách những đội bóng có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất Premier League ở mùa giải này. Hiện tại, ở Arenal có tới 18 vị trí đã lập công, một con số rất ấn tượng. Điều này cho thấy Arsenal không hề phụ thuộc vào Sanchez, đáng nói hơn những cầu thủ lập công cho Pháo thủ dải đều ở cả ba tuyến. Ở riêng đấu trường Premier League, Arsenal đã ghi được tổng cộng 39 bàn thắng sau 22 vòng đấu, trong đó cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez dẫn đầu với 12 bàn.

Đứng ở vị trí tiếp theo lần lượt là Chelsea, Liverpool và Man City khi có cùng số lượng 16 cầu thủ ghi bàn ở mùa giải này. Với Chelsea, họ cũng được coi là đội bóng một người khi khá phụ thuộc vào chân sút Diego Costa. Tiền đạo người TBN đã có được 17 bàn ở mùa này, qua đó dẫn đầu trong danh sách những chân sút tốt nhất Premier League. Ngoài Costa thì Hazard và Fabregas cũng là những cầu thủ thường xuyên ghi bàn cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge, hiện tại Chelsea đã có tổng cộng 51 bàn ở mùa giải này. Dẫn đầu trong danh sách những đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại Premier League.

Với Man City, đội bóng chủ sân Etihad đã có tổng cộng 45 bàn tại Premier League, tính riêng chân sút Sergio Aguero đã đóng góp 14 bàn. Ngoài ra, những Yaya Toure, Jovetic, Dzeko và Silva cũng là những cầu thủ thường xuyên ghi bàn cho nhà ĐKVĐ Premier League. Liverpool mặc dù có hàng công không tốt ở mùa giải này, tuy nhiên The Kop cũng có tới 16 vị trí ghi bàn ở mùa giải này.

Đứng ở những vị trí tiếp theo lần lượt là Tottenham (15 cầu thủ ghi bàn), Southampton (12) và đặc biệt là M.U với chỉ có 10 cầu thủ ghi bàn. Mùa hè qua, Quỷ đỏ đã đầu tư mạnh mẽ để đưa về Radamel Falcao và Angel di Maria, tuy nhiên số lượng bàn thắng lại không được như ý muốn. M.U mới chỉ có được 36 bàn tại Premier League, dẫn đầu là Rooney và Persie khi có cùng 8 lần lập công.

Ở đấu trường châu Âu, Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich đều có cùng 17 cầu thủ ghi bàn
. Danh sách này vẫn ít hơn so với Arsenal, tuy nhiên lại nhiều hơn những đại diện còn lại tại Premier League.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X