Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vô đối ở Ngoại hạng Anh về khả năng... đốt lưới nhà

Chủ Nhật 24/01/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal phải dừng bước ở FA Cup, những thống kê cho thấy Pháo thủ là CLB "đốt đền" nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal lại phản lưới nhà


Arsenal với phong độ cao tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4 FA Cup, song đội bóng thành London đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn. Họ để đối thủ áp đảo ở những phút thi đấu đầu tiên.
Trung vệ Gabriel khiến Arsenal vô đối về khả năng đốt lưới nhà hình ảnh

Gabriel phản lưới nhà mang về chiến thắng cho Southampton


Sự chủ động của Southampton sớm được đền đáp ở phút thứ 24 khi trung vệ Gabriel lóng ngóng đốt lưới nhà sau pha căng ngang hiểm hóc của hậu vệ Walker-Peters bên phía đội chủ nhà.

Bàn phản lưới nhà của Gabriel là bàn thua đầu tiên mà Arsenal phải nhận kể từ pha lập công của Tammy Abraham cho Chelsea vào ngày Boxing Day, kết thúc chuỗi 508 phút (5 trận) mà không để thủng lưới trên mọi đấu trường.

Arsenal đã để thủng lưới 4 bàn từ các tình huống phản lưới nhà ở mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League. Kể từ mùa giải 2015/16 (5) các ngôi sao của đội chủ sân Emirates mới đốt lưới nhà nhiều đến như vậy.

Sau bàn thua, Arrsenal đã chơi nỗ lực hơn. Tuy nhiên, dù thời gian còn rất dài nhưng đội bóng của HLV Mikel Arteta không thể tìm được bàn gỡ, qua đó nhận thất bại 0-1 và dừng bước ở FA Cup. Như vậy là Arsenal đã trở thành cựu vương ở giải đấu này.

Bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và bây giờ là FA Cup, cơ hội giành danh hiệu của Arsenal mùa này đang rất khó khăn. Họ sẽ phải tập trung vào đấu trường Europa League nếu muốn có danh hiệu, bởi ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ đang xếp giữa bảng xếp hạng và kém nhóm dẫn đầu khoảng cách khá xa.

Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)


video
Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Southampton 1-0 Arsenal (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Ở trận đấu giữa Southampton vs Arsenal, đội chủ nhà đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà ĐKVĐ FA Cup. Với kết quả này, Southampton giành vé đi tiếp còn...
Người cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA CupNgười cũ Arsenal không hiểu tại sao Arteta chọn buông FA Cup
Paul Merson đã đặt dấu hỏi về cách lựa chọn đội hình của HLV Arteta trong trận đấu với Southampton sau trận thua của Arsenal vừa qua.
Thi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộThi đấu thảm họa, Willian và Pepe vẫn được Arteta ủng hộ
HLV Arteta hứa sẽ tiếp tục ủng hộ Nicolas Pepe và Willian dù bộ đôi này vừa tiếp tục tạo ra một màn trình diễn tệ hại khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup.
HLV Arteta cập nhật về thương vụ OdegaardHLV Arteta cập nhật về thương vụ Odegaard
HLV Arteta hy vọng sẽ được nghe thêm tin tức về việc Arsenal theo đuổi Odegaard trong bối cảnh đội bóng lại chứng tỏ sự thiếu sáng tạo trong trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X