Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này”

Thứ Tư 04/10/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2017/18 là không cao, đó là nhận định của người cũ Lauren.

 

Arsenal đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây. Những chiến thắng liên tiếp giúp họ lọt vào Top 5 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, khoảng cách với 2 đội bóng thành Manchester vẫn lên đến 6 điểm trên bảng xếp hạng. Với việc không có nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2017, ngoài ra việc tương lai Alexis Sanchez và Mesut Ozil chưa được giải quyết khiến Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2017/18 là không cao.
Arsenal khong the vo dich Premier League mua nay hinh anh
Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League
Trong một phát biểu mới đây, cựu sao Arsenal, Lauren đã đưa ra 3 nguyên nhân khiến Pháo thủ không thể vô địch Premier League mùa này: “Đội bóng đang thiếu một thủ lĩnh thực sự, trong đội hình của Arsenal không có một cầu thủ đủ tốt để vực dậy đội bóng khi gặp khó khăn. Per Mertesacker là đội trưởng nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính, Koscielny nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội nhưng thiếu tố chất cần thiết của một thủ lĩnh thực sự. Việc không có một thủ lĩnh trong đội hình sẽ ngăn cản đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn”.
Sanchez – Lacazette: Cặp song sát đầy hứa hẹn của Arsenal
Alexis Sanchez và Alexandre Lacazette đã cho thấy triển vọng trở thành một cặp song sát cực kỳ nguy hiểm sau khi giúp Arsenal chiến thắng Brighton 2-0 cuối...
“Thứ hai, có rất nhiều đội bóng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi nghĩ rằng có đến 5 hoặc 6 đội có khả năng vô địch, điều đó sẽ khiến cuộc đua tới ngôi vương trở nên khốc liệt hơn. Arsenal không được đánh giá cao hơn so với những đội bóng đang nằm trong Top 5, điều đó khiến cơ hội vô địch của họ rất khó khăn. Thứ ba, HLV Wenger không nhận được sự ủng hộ từ NHM. Nội bộ BLĐ cũng khiến những CĐV lo lắng. Một đội bóng bất ổn từ thượng tầng như vậy sẽ rất khó để vươn đến những đỉnh cao”, Lauren tiếp tục.
Arsenal vo dich Premier League 201718 la khong cao hinh anh 2
Lauren cho rằng Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này
Arsenal đã để thua 2 trong số 7 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, đó là những thất bại trước Stoke và Liverpool. Hiện Pháo thủ đang chơi tốt dần lên và thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu xuống còn 6 điểm. Ở vòng 8, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal giành 3 điểm qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X