Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vô địch Premier League 2015/16 về số ca chấn thương

Thứ Năm 29/10/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một thống kê mới nhất chỉ ra rằng Arsenal là đội bóng có số lượng ca chấn thương nhiều nhất tại Premier League 2015/16.


Trước trận đấu với Sheffield Wednesday tại vòng 4 League Cup, Arsenal đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chính vì vậy giới chuyên môn dự đoán không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất Pháo thủ cũng có thể dễ dàng đánh bại đối thủ. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi đoàn quân của HLV Wenger thất thủ 0-3 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn mình rất nhiều. Không những thua trận, đội bóng chủ sân Emirates còn bị tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Cụ thể, bộ đôi Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain đều dính chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại.
Arsenal vo dich Premier League 201516 ve so ca chan thuong hinh anh
Arsenal đang có 8 cầu thủ dính chấn thương
Walcott và Chamberlain đều đang là trụ cột của Arsenal, chính vì vậy mất hai cầu thủ này Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu tới. Một thống kê gần đây cho thấy, Arsenal chính là đội bóng hiện đang có nhiều ca chấn thương nhất Premier League 2015/16. Cụ thể, ít nhất 8 cầu thủ của Arsenal đều đang mang thương tích và không thể ra sân trong thời gian tới. Đó là trường hợp của Theo Walcott (chấn thương cơ bắp), Alex Oxlade-Chamberlain (gân kheo), Mikel Arteta (mắt cá chân); Aaron Ramsey (gân kheo); Danny Welbeck (đầu gối); Tomas Rosicky (đầu gối); David Ospina (vai) và Jack Wilshere (mắt cá chân).
Sốc: Hậu vệ Arsenal còn hiệu quả hơn nhạc trưởng của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ trang Squawka, hậu vệ trái Nacho Monreal của Arsenal còn hoạt động hiệu quả hơn nhạc trưởng Philippe Coutinho của Liverpool.
Trong những mùa giải gần đây, việc những trụ cột thường xuyên dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng khiến Arsenal luôn hụt hơi vào cuối mùa. Nguyên nhân của việc này chính là việc chiều sâu đội hình của đội bóng thành London không được tốt, chính vì vậy các trụ cột phải cày ải liên tục. Khi họ dính chấn thương, đoàn quân của HLV Wenger nhanh chóng sa sút và hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Mùa này, khi mùa giải mới chỉ đi qua được 1/3 quãng đường thì việc những trụ cột dính chấn thương đang gây rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ. Cùng với Pháo thủ, Newcastle United cũng đang không có sự phục vụ của 8 cầu thủ vào lúc này. Trong khi, CLB Liverpool có 7 cầu thủ đang phải dưỡng thương.

Video Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X