Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vô địch EPL mùa tới, MU xếp trên Man City

Thứ Sáu 04/08/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng Arsenal sẽ là đội lên ngôi vô địch.

Man City đã vượt qua Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước, đó là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà họ đăng quang ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Arsenal chỉ biết trách mình khi có thời điểm chiếm những lợi thế nhất định, nhưng để Man xanh vượt qua ở những vòng đấu cuối cùng.

MU về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước, Newcastle xếp thứ 4. Liverpool chỉ xếp thứ 5, trong khi đó Chelsea thậm chí kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 12. Pep Guardiola đặt mục tiêu vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, nhưng các đội bóng lớn còn lại không thể Man City dễ dàng có được điều mình cần.

Mikael Silvestre danh gia cao Arsenal

Mikael Silvestre đánh giá cao Arsenal

Arsenal đã củng cố hợp đồng với Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, trong khi đó Chelsea, Tottenham, Liverpool, MU và Newcastle đều có những bản hợp đồng tốt. Mới nhất, cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2023/24, anh nói:

“Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch. Ở vị trí thứ hai, tôi sẽ chọn Manchester United. Man City sẽ đứng thứ ba và tôi nghĩ Liverpool có thể đứng thứ tư. Việc Arsenal là CLB có khoảng thời gian xếp ở vị trí thứ 1 lâu nhất mùa trước khiến nhiều người bất ngờ, bây giờ họ còn tốt hơn”.

“Với tài năng của Arteta và dàn cầu thủ mà ông ấy đang có, Arsenal là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tôi nghĩ họ sẽ vượt qua tất cả để về đích ở vị trí số 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X