Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vô địch EPL, Leicester cán đích trong Top 4

Thứ Năm 17/12/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thống kê của Euro Club Index (ECI), Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này còn Leicester City sẽ kết thúc ở một vị trí trong Top 4.


Euro Club Index là trung tâm nghiên cứu về bảng xếp hạng cuối mùa giải ở các giải VĐQG lớn của châu Âu, theo dữ liệu được trung tâm này phân tích thì Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015/16. Đây là thông tin khiến NHM đội bóng chủ sân Emirates rất vui mừng bởi đã hơn 10 năm qua Arsenal chưa thể lên ngôi tại giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Mùa này, đội bóng của HLV Wenger
đã chơi rất tốt và trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch vào cuối mùa
Arsenal vo dich Premier League, Leicester can dich trong Top 4 hinh anh
ECI dự đoán Arsenal vô địch Premier League mùa này

Nhưng theo công bố của ECI thì nỗi buồn lại đến với Tottenham, đội bóng thành London một lần nữa nằm ngoài Top 4 đồng nghĩa với việc không thể giành vé dự Champions League. Cụ thể, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ cán đích ở vị trí thứ 5 qua đó giành quyền dự Europa League. Cũng theo những tính toán của (ECI) thì Man City sẽ kết thúc mùa giải này ở vị trí Á quân, đội bóng chủ sân Etihad hiện tại đang xếp thứ 3 trên BXH.
Tại sao Alexis Sanchez không phải mẫu cầu thủ Real Madrid cần?
Mới đây đã xuất hiện thông tin Real Madrid chuẩn bị gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng (69 triệu Euro) để có sự phục vụ của ngôi sao Alexis...

“Hiện tượng” Leicester City đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 35 điểm sau 16 vòng đấu, nhưng với thực lực hiện có đội bóng này khó lên ngôi vào cuối mùa. Tuy nhiên những thống kê cho thấy “Bầy cáo” sẽ cán đích ở một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League. Đây là thông tin rất vui với những NHM của Leicester City.
Arsenal vo dich Premier League, Leicester can dich trong Top 4 hinh anh 2
Leicester City cán đích trong Top 4

Với HLV Steve McClaren, dự báo của ECI là thông tin rất vui khi Newcastle có sự cải thiện rõ rệt sau màn khởi đầu tồi tệ. Theo thống kê, với phong độ đang lên hiện tại, “Chích chòe” sẽ trụ hạng thành công. Bournemouth đang có phong độ cực tốt sau khi đánh bại cả Chelsea và M.U, và những thống kê cho thấy đội bóng này sẽ trụ hạng thành công.
Sát thủ của Man City trở lại tập luyện, sẵn sàng đối đầu Arsenal
(Bongda24.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal ở vòng đấu tới, theo thông báo...

Theo dự đoán của ECI thì Sunderland, Norwich City và Aston Villa sẽ là 3 đội bóng phải xuống hạng ở mùa giải này. Trong số những đội bóng này thì đội chủ sân Villa Park là có nguy cơ phải xuống hạng cao nhất, màn trình diễn của Villa ở mùa giải này là rất thất vọng. Cơ hội trụ hạng của “Mèo đen” là cao hơn một chút, sau giai đoạn đầu thi đấu thất vọng lúc này đội bóng chủ sân Ánh sáng đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

T.N


 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X