Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vào tứ kết Europa League, Wilshere nói gì?

Thứ Sáu 16/03/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã đưa ra những lời nhận xét sau trận đấu Arsenal vs AC Milan.

Arsenal vs AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Đội khách đã vượt lên sau bàn thắng của Hakan Calhanoglu, nhưng sau đó Pháo thủ đã chơi rất tốt và ngược dòng thắng lại 3-1. Kết quả này giúp đội bóng thành London chính thức có mặt ở tứ kết với chiến thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận.
Wilshere phat bieu soc sau tran Arsenal vs AC Milan hinh anh

Arsenal vs AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League

Tiền vệ Jack Wilshere đã đưa ra những lời nhận xét sau trận đấu Arsenal vs AC Milan: “Chúng tôi không hề mất tập trung, đội bóng vào trận với tâm thế tôn trọng đối thủ. Những gì chúng tôi thể hiện trong thời gian gần đây là rất chuyên nghiệp. Arsenal đã không hề nao núng sau khi AC Milan có bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của mình”.

“Arsenal đã tận dụng tối đa những cơ hội có được, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã cho thấy Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Đội bóng đang gặp khó ở Premier League, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Europa League để giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới”, Wilshere tiếp tục.

Ở bàn gỡ hòa 1-1 của Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck bị cho là ăn vạ để kiếm 11m, nói về tình huống này Wilshere chia sẻ thêm: “Tôi không nhìn thấy tình huống đó, nó diễn ra quá nhanh và tôi không kịp quan sát. Tình huống này ở rất gần trọng tài đứng sau khung thành, tôi nghĩ ông ấy có lý do để cho chúng tôi được hưởng quả đá 11m. Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện với Welbeck để hiểu rõ về tình huống này”.
Wilshere phat bieu soc sau tran Arsenal vs AC Milan hinh anh 2

Wilshere phát biểu sau trận Arsenal vs AC Milan

Khi được hỏi về tương lai cầu thủ người Anh khẳng định: “Tôi vẫn đang là người của Arsenal và tôi muốn tập trung vào thi đấu. Tất nhiên là tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía đội bóng, nếu hợp lý tôi sẽ ký. Ngược lại, nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung tôi sẽ phải tìm bến đỗ mới, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả”.

AC Milan mua Wilshere, đó là những thông tin được The Sun đăng tải. ở Premier League hàng loạt những đội bóng như Everton, Watford hay West Ham cũng muốn có cầu thủ người Anh. Mới nhất, ngôi sao của Arsenal cũng được triệu tập trở lại ĐTQG.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X