Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vào cuộc vụ Eden Hazard

Thứ Năm 17/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Arsenal đang có kế hoạch đưa tiền vệ Eden Hazard trở lại bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 mở cửa.

Arsenal hỏi mượn Hazard


Tiền vệ Eden Hazard chơi nổi bật trong màu áo Chelsea, anh từng là nỗi khiếp sợ với các hậu vệ ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không chứng tỏ được khả năng ở Real Madrid. Những chấn thương và phong độ kém khiến Hazard gặp khó khăn tại sân Bernabeu.

Mùa giải năm nay, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 cho Los Blancos là rất hạn chế. HLV Carlo Ancelotti trọng dụng Vinicius Junior và Rodrygo thay vì sử dụng Hazard. Họ đã sẵn sàng bán anh ở phiên chợ Hè 2022. 
 
Arsenal hỏi mượn Hazard

Arsenal hỏi mượn Hazard


Dù cầu thủ người Bỉ gây thất vọng ở Real Madrid, nhưng nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh. Theo Don Balon, Arsenal đang có kế hoạch đưa Eden Hazard trở lại bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 mở cửa.

Arsenal hiện đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Một khi kết thúc trong Top 4 Premier League, HLV Mikel Arteta sẽ được đầu tư thoải mái. Mikel Arteta muốn có Hazard để nâng cấp hàng công, ông tin rằng với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Premier League tiền vệ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với sân Emirates. 

Arsenal cũng tin tưởng môi trường sống London quen thuộc cũng sẽ giúp Hazard có thể tìm lại mình sau giai đoạn khó khăn ở Madrid. Arsenal có mối quan hệ tốt cùng Real Madrid, liên quan đến các thương vụ Dani Ceballos hay Martin Odegaard. Arsenal chỉ muốn mượn Hazard trong một mùa giải, nếu anh chơi tốt họ mới mua đứt.

Ngoài Arsenal thì Newcastle cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ. “Chích chòe” sẵn sàng mua đứt cầu thủ 30 tuổi, nhưng họ chỉ muốn chi khoảng 30 triệu bảng.
Thủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT AnhThủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT Anh
Màn trình diễn ấn tượng của Ramsdale thời gian qua mang đến cơ hội bắt chính tại World Cup cho thủ môn của Arsenal.
Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bạiArteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.
Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước LiverpoolĐây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.
Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs LiverpoolCĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X