Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng 3 cầu thủ ở trận đấu với Brentford

Thứ Sáu 10/02/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, đội hình Arsenal thi đấu trước Brentford sẽ thiếu vắng 3 cái tên, trong đó có tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe.

Arsenal vừa gây sốc khi để thua 0-1 trên sân của Everton, rất may là khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ  2 là Man City vẫn được giữ nguyên. Lý do là bởi Man xanh cũng để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Tottenham. Pháo thủ vẫn hơn Man City 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Arsenal được trở về sân nhà tiếp Brentford. Họ sẽ buộc phải giành chiến thắng, bởi Man City cũng được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa, và cơ hội để đội bóng của Pep Guardiola giành 3 điểm là rất lớn.

Emile Smith Rowe

Emile Smith Rowe vắng mặt trước Brentford

Nếu Arsenal không thắng, khoảng cách giữa họ với Man City có thể được rút ngắn. Sau vòng 23, Arsenal và Man City sẽ có lần đầu tiên đụng độ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Và Arsenal càng cần chiến thắng trước Brentford, qua đó có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến. 

Theo Goal, đội hình Arsenal trước Brentford sẽ không có sự phục vụ của Emile Smith Rowe, người đang gặp vấn đề ở háng và vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh đóng góp rất ít cho Arsenal, Smith Rowe dính nhiều chấn thương khác nhau và không thể ra sân thi đấu. 

Ngoài ra, Arsenal cũng không có sự phục vụ của Mohamed Elneny và Gabriel Jesus. Cầu thủ người Ai Cập được cho là nghỉ hết mùa, trong khi đó Jesus chỉ có thể trở lại thi đấu sau khoảng 2 tuần nữa. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ nhận tin vui từ Reiss Nelson.

Sau chấn thương gân khoeo, cầu thủ này đã có thể trở lại thi đấu. Anh nhiều khả năng có tên trong danh sách dự bị của Arsenal trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X