Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 42 triệu bảng, Arsenal quyết có “máy quét” của Atletico Madrid

Thứ Ba 25/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 42 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.

Arsenal chi đậm mua Thomas Partey


Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal ở Hè năm ngoái, nhưng Atletico Madrid quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng, anh vừa có một trận đấu tuyệt hay trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 C1 giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.
Arsenal quyết có máy quét của Atletico Madrid hình ảnh

Arsenal vẫn nuôi hy vọng có Partey


Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là một trong những cái tên quan trọng dưới thời HLV Diego Simeone, anh duy trì sự ổn định cực lớn. Thomas Partey là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana ghi 2 bàn sau 22 lần ra sân ở La Liga. Cách đây không lâu, Thomas Partey lên tiếng về tương lai, ngôi sao 26 tuổi đã có câu trả lời cho MU và Arsenal, theo đó anh ưu tiên tiếp tục chơi bóng cho Atletico Madrid, song điều này không ngăn cản được khát khao của những đội bóng muốn có cầu thủ này, đặc biệt là Arsenal.

Arsenal muốn mua tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 42 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần. Theo Libertad Digital của Tây Ban Nha, Pháo thủ đã sẵn sàng chi một số tiền lớn, đồng thời trả cầu thủ 26 tuổi này mức lương cao hơn những gì anh nhận được ở Tây Ban Nha.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Partey và nhắm anh như sự thay thế cho Xhaka và Torriera. Nếu như Xhaka muốn tới Bundesliga ở Hè năm nay thì Torriera đang cân nhắc trở lại Serie A. Chắc chắn, Pháo thủ sẽ phải rất cố gắng mới có thể thuyết phục được Partey chuyển đến Emirates, bởi tiền vệ này nhiều lần tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp ở Atletico Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X