Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn "mặt dày" hỏi mua Tierney

Thứ Ba 30/07/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vẫn muốn mua Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ chuẩn bị gửi lơi đề nghị thứ 3 cho thương vụ này.

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Kieran Tierney


Arsenal đã chính thức mượn thành công Dani Ceballos từ Real Madrid, họ cũng chiêu mộ thành công William Saliba. Trước đó đội bóng thành London đưa về Gabriel Martinello. Với 3 tân binh, HLV Unai Emery dường như vẫn chưa thực sự hài lòng. Ông thầy người TBN vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Arsenal vẫn muốn mua Kieran Tierney của Celtic hình ảnh

Arsenal sắp gửi thêm lời đề nghị mua Tierney


Kieran Tierney là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Cầu thủ của Celtic chơi ổn định trong những năm gần đây, anh là mẫu hậu vệ trái có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Pháo thủ đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt với giá 15 và 18 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

Virgil van Dijk khen ngợi Kieran Tierney, trung vệ người Hà Lan khẳng định cầu thủ 22 tuổi có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, HLV Celtic nói về Kieran Tierney, ông khẳng định cầu thủ này không tới Arsenal, lý do là bởi Pháo thủ không đạt được thỏa thuận với Celtic về số tiền chuyển nhượng.

Những tưởng thương vụ này đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, theo Express, Arsenal vẫn muốn mua Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho thương vụ này. HLV Emery vẫn khát khao cầu thủ sinh năm 1997, ông muốn BLĐ đội bóng thành London chi đủ 25 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.

Song song với việc đàm phán mua Tierney, đội bóng thành London cũng đẩy mạnh việc đưa về Nicolas Pepe của Lille. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá 80 triệu euro, Pháo thủ sẽ trả số tiền này trong 5 năm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X