Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn không thắng ở Old Trafford nhưng Emery đã hơn Wenger ở điểm này

Thứ Năm 06/12/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pháo Thủ Ian Wright khen ngợi tân HLV người Tây Ban Nha với khả năng thay đổi cục diện bằng những điều chỉnh nhân sự như trong trận hòa Man Utd vừa rồi.

Hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần nhanh chóng bị gỡ hòa, cuối cùng thì Arsenal vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford sau hơn 12 năm. Bất phân thắng bại với Man Utd, Pháo Thủ cũng bỏ lỡ cơ hội trở vào top 4 Premier League khi Chelsea bất ngờ thất bại trước Wolverhampton.

HLV Emery trận MU vs Arsenal được khen ngợi về tài thay người hình ảnh
HLV Emery trận MU vs Arsenal được khen ngợi về tài thay người

Tuy nhiên, huyền thoại Ian Wright vẫn có thể nhìn ra điểm tích cực từ trận hòa Man Utd 2-2 Arsenal và thậm chí khẳng định tân HLV Emery còn vượt trội hơn cả người tiền nhiệm Arsene Wenger ở một điểm, đó là khả năng thay đổi cục diện bằng những điều chỉnh nhân sự. Đơn cử như Alexandre Lacazette đã liên tục ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Phát biểu của chân sút khét tiếng sân Highbury trong những năm 90: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Unai và mong muốn tất cả hãy để cho ông ấy không gian và thời gian làm những gì mình cần làm. Bởi vì điều tuyệt nhất ở Emery là kể cả nếu ông ấy có sai lầm với đội hình xuất phát, ông ấy vẫn có thể ứng biến và thay đổi. Đó là điều chưa từng có được trong quá khứ.”

“Tôi yêu quý và ngưỡng mộ Wenger, thực sự đấy, nhưng chúng tôi cũng không bao giờ biết cái gì diễn ra hết cho đến tận phút 70 của mỗi trận đấu, bất kể diễn biến có đang ra sao. Kể cả anh có kêu gào đòi thay người thì ông ấy cũng sẽ chẳng làm gì hết. Nhưng Emery thì khác, ông ấy sẽ làm ngay nếu có thể và tạo ra sự khác biệt.”

“Thế nên tôi không thực sự quan tâm việc ông ấy sẽ để ai đá chính, bởi đội bóng này thường làm tốt hơn nhiều mỗi khi có sự thay đổi, nhất là khi có cầu thủ mới vào sân chỉ ngay sau hiệp một. Đó là những gì đã diễn ra trước Tottenham Hotspur và cả trước Manchester United.”

Man Utd 2-2 Arsenal: Cuộc thi ngược đời của hai hàng phòng ngự
Bất chấp tỷ số đủ mãn nhãn và hài lòng cho một trận đại chiến, điểm nhấn trong đêm Old Trafford vẫn là sai lầm nối tiếp sai lầm, thất vọng nối tiếp thất vọng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X