Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Thứ Bảy 04/04/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires của Arsenal cho rằng đội bóng cũ của mình vẫn còn cơ hội vô địch Premier League dù là rất nhỏ.


Arsenal đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Pháo thủ có chuỗi trận ấn tượng qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang có 60 điểm sau 30 vòng đấu, qua đó vững chắc ở một vị trí trong Top 3. Hiện tại, Pháo thủ đang kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm và đá nhiều hơn một trận, rất khó để Arsenal có thể vượt qua The Blues để lên ngôi ở mùa giải này. Tuy nhiên, huyền thoại Robert Pires của Arsenal
lại cho rằng đội bóng cũ của anh hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch.
Robert Pires Arsenal van con co hoi vo dich Premier League hinh anh
Robert Pires cho rằng Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
Robert Pires chia sẻ: “Việc đội bóng không giành chức vô địch Premier League trong nhiều năm khiến BLĐ và NHM đội bóng cảm thấy không hài lòng, ở mùa giải năm nay mặc dù để Chelsea bỏ với khoảng cách khá xa nhưng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Chúng tôi còn những trận đấu với Chelsea và M.U, vì vậy nếu chơi tốt đội bóng hoàn toàn có thể làm nên cú sốc. Arsenal đang gặp phải một số vấn đề rất khó giải quyết, chúng tôi thường xuyên gặp khó khăn và mất điểm trước những đối thủ yếu. Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League dù là rất nhỏ, muốn làm được điều thần kỳ đó đội bóng phải thắng tất cả những trận còn lại và chờ Chelsea sảy chân”.

Huyền thoại của Arsenal cũng cho rằng ở mùa giải này, Arsenal thể hiện tham vọng rất lớn nhất là trong chiến thắng trước M.U tại tứ kết FA Cup. Còn nhớ ở trận đấu đó dù phải làm khách trên sân Old Trafford của Quỷ đỏ, tuy nhiên Pháo thủ đã chơi một trận đấu tưng bừng khi đánh bại đội chủ nhà 2-1. Với những gì đang thể hiện, Arsenal xứng đáng trở thành ứng viên cho danh hiệu vô địch FA Cup.

Pires cũng cho biết Arsenal rất mạnh ở những chặng nước rút, do vậy đây cũng là cơ hội để Pháo thủ hướng tới chức vô địch.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X