Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vẫn còn cách chức vô địch Premier League rất xa"

Thứ Ba 22/12/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pháo thủ vừa có được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League mùa này là Man City. Dẫu vậy, tiền vệ Mathieu Flamini đã lên tiếng khuyên các đồng đội không được chủ quan vì chặng đường sắp tới còn rất nhiều chông gai.

Arsenal van con cach chuc vo dich Premier League rat xa hinh anh
Flamini đang chơi tốt cùng Arsenal trong giai đoạn khốc liệt hiện nay
Hai bàn thắng của Theo Walcott và Olivier Giroud đã giúp cho Arsenal vượt qua Man City một cách vô cùng thuyết phục với tỉ số chung cuộc 2-1. Nhờ 3 điểm có được từ trận đấu này, Pháo thủ đã tạm thời nới rộng cách biệt với chính The Citizens lên thành 4 điểm. Đồng thời, đội bóng thành London cũng chỉ còn cách đội đầu bảng Leicester vỏn vẹn 2 điểm. Đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách ngắn ngủi này chỉ sau 1 vòng đấu để vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới khốc liệt tới.

Trong buổi họp báo sau trận đấu Arsenal 2-1 Man City, Mathieu Flamini tỏ ra khá vui mừng với chiến tích mà toàn đội vừa giành được. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp cũng không quên dặn dò các đồng đội phải giữ đôi chân trên mặt đất vì hành trình đi tới ngôi vô địch Premier League năm nay của Arsenal vẫn còn rất dài và rất xa.
Arsenal hạ Man City: Khác biệt ở Ozil và Silva
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-1 Man City, trong khi tiền vệ Mesut Ozil chơi nổi bật với hai đường chuyền thành bàn thì nhạc trưởng David Silva bên phía Man...
“Chúng tôi đã chạm trán với Man City không ít lần trong những mùa giải gần đây và chúng tôi biết mình có thể giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã tổ chức phòng ngự chắc chắn và cách tiếp cận trận đấu đó tỏ ra khá hiệu quả. Đây là món quà Giáng sinh sớm cho các cầu thủ cũng như tất cả các CĐV của đội bóng.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cách chức vô địch Premier League năm nay một khoảng cách khá xa. Cuộc đua vô địch là một chặng marathon chứ không phải chỉ là một cú bứt tốc đoạn ngắn. Chúng tôi đang chơi rất tốt vào thời điểm này. Tinh thần và lối chơi của toàn đội đang lên rất cao vào thời điểm này. Chúng tôi giành được khá nhiều chiến thắng trong giai đoạn này nhờ sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất nếu muốn giành được chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16 này.”

Xem video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-1 Man City:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X