Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn có thể bán Gabriel Magalhaes 

Thứ Năm 24/08/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal vẫn có thể bán trung vệ Gabriel Magalhaes trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa. 

Cầu thủ người Brazil đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Arsenal trước Nottingham Forest và Crystal Palace, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là điều bất ngờ ở mùa giải năm ngoái cầu thủ người Brazil là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thành London. 

Đã có suy đoán rằng Gabriel đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi, và có thể ra đi sau khi không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở Arsenal. Real Madrid cũng đang cân nhắc một động thái cho cầu thủ 25 tuổi, họ nhắm Gabriel khi mà Eder Militao dính chấn thương nặng và nghỉ dài hạn. 

Arsenal van co the ban Gabriel Magalhaes 

Arsenal vẫn có thể bán Gabriel Magalhaes 

HLV Mikel Arteta Arteta khẳng định Arsenal không bán Gabriel sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 tại Selhurst Park, nhưng Daily Mail cho rằng tương lai của cầu thủ 25 tuổi này vẫn còn nhiều nghi ngờ. Theo tờ báo của nước Anh, Pháo thủ có thể bán cầu thủ người Brazil trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Theo đó, nếu nhận được một lời đề nghị đủ lớn, vào khoảng 65 đến 70 triệu bảng, đội bóng thành London sẽ cân nhắc. Ngoài ra, họ cũng có thể bán Gabriel nếu tìm được người thay thế. Trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là cầu thủ mà Arteta và Arsenal ngưỡng mộ.

Khi được hỏi liệu mối quan tâm dành cho Gabriel từ Ả Rập Saudi có ảnh hưởng đến việc anh không được chọn trong hai trận đầu tiên của mùa giải hay không, Arteta nói: “Không, không có gì cả. Việc Gabriel ngồi dự bị hoàn toàn không liên quan gì tới những tin đồn chuyển nhượng cả. Đó hoàn toàn là những dự tính chuyên môn của tôi, từ phòng ngự tới tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X