Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa từ bỏ Walcott, Chelsea và Liverpool lại phải chờ đợi

Chủ Nhật 18/11/2012 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái với những thông tin trước đó về việc Arsenal đã "ngán" Walcott và sẽ để anh ra đi ngay trong tháng 1, ngày hôm nay, The Gunner lại cho biết họ sẽ gửi tới Walcott lời đề nghị vào tháng tới như một "canh bạc cuối cùng". Điều đó đồng nghĩa với việc Chelsea cũng như Liverpool chưa thể chính thức vào cuộc giành cựu ngôi sao của Southampton này.

Thương vụ này lẽ ra đã êm xuôi từ trước mùa giải mới nếu như "ngựa đua" của nước Anh đồng ý kí vào một bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, lời đề nghị đó đã nhanh chóng nhận được cái lắc đầu từ Theo Walcott. Cách đây ít lâu, Theo Walcott đã lên tiếng "nhắc khéo" với Arsene Wenger rằng anh muốn ở lại với sân Emirates. Tuy nhiên, Ngài Giáo Sư hiểu rằng để có được điều đó, Arsenal sẽ phải chi thêm tiền mà con số cụ thể để giữ chân Theo Walcott lại Emirates sẽ vào khoảng 100.000 bảng/tuần.
Walcott ấn định tỉ số cho đội nhà
Walcott vẫn đang thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình
bằng cách thi đấu với 100% khả năng cho Arsenal bất chấp vấn đề hợp đồng
Tất nhiên, yêu sách của Walcott là vượt xa sự chấp nhận của Ngài Giáo Sư vì thế thương vị này liên tiếp bị trì hoãn cho tới tận bây giờ. Đã có thông tin cho rằng, Walcott sẽ bị Arsenal bán đi ngay trong tháng 1 tới bởi The Gunner hiển nhiên không muốn mất trắng ngôi sao chạy cánh của mình vào mùa hè năm sau. Mặc dù vậy, đó chỉ là trường hợp xấu nhất mà Arsenal tính đến mà thôi. Bởi ngay lúc này, The Gunners vẫn đang nuôi hi vọng có thể níu giữ Theo Walcott tiếp tục ở lại Emirates. Và nếu không có gì thay đổi, đầu tháng tới, Arsenal sẽ gửi tới tiền vệ 23 tuổi này một lời đề nghị cuối cùng.

Đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng của Theo Walcott trong chiến thắng 5-2 của Pháo Thủ trước đối thủ cùng thành phố- Tottenham, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng Arsenal cần phải bảo vệ tài năng này khỏi những sự săn đón. Trả lời với báo chí, Ngài Giáo Sư cho biết: "Tôi tin rằng Theo Walcott có thể tiếp tục làm tốt công việc của mình. Tôi chưa bao giờ thay đổi quan điểm của tôi về cậu ấy. Tôi luôn nói rằng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại với đội bóng. Chúng tôi đang cố tìm ra một sự đồng thuận giữa đôi bên nhưng vẫn chưa được. Dẫu vậy cậu ấy không hề chơi bóng như một kẻ muốn rời CLB vì thế tôi không thể cư xử như một ai đó đang muốn cậu ấy ra đi".

Nỗ lực giữ chân Walcott của Arsenal đồng nghĩa với việc Chelsea và Liverpool chưa thể nhanh chóng tiếp cận ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo Southampton này. Thực tế thì cơ hội thành công của Chelsea và Liverpool trong thương vụ Walcott là rất thấp. Một khi Arsenal bất lực trong việc giữ chân Walcott, Chelsea và Liverpool có thể chính thức đàm phán với Walcott và có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng chiểu theo luật của Premier League. Mặc dù vậy, điều này cũng khó xảy ra khi mà Juventus đã đang sẵn sàng chuẩn bị ngân lượng để mua Theo Walcott ngay trong chợ đông này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X