Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Ramsey vì...

Thứ Tư 22/08/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey chưa thành công bởi vấn đề lương bổng, Pháo thủ đã từ chối tăng lương gấp đôi cho tiền vệ người xứ Wales.

Arsenal từ chối tăng lương gấp đôi cho Ramsey


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, khi mà hợp đồng sắp đáo hạn Pháo thủ đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990. Bản thân cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng ở lại nếu những yêu cầu được đáp ứng.
Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey đang rất khó khăn hình ảnh

Arsenal từ chối tăng lương gấp đôi cho Aaron Ramsey


Mới đây, Ramsey phủ nhận việc đòi lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Theo Daily Mail, cầu thủ người xứ Wales muốn được tăng lương gấp đôi, tức là từ 110.000 bảng/tuần lên 220.000 bảng/tuần.

Mới nhất, đội bóng thành London đã có câu trả lời cho tiền vệ 28 tuổi. Cụ thể, đội chủ sân Emirates khẳng định sẽ không tăng lương gấp đôi cho Ramsey, điều đó có nghĩ là khả năng Arsenal gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey vẫn đang rất khó khăn.

Khi mà Arsenal đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil thì Ramsey cũng muốn hưởng một mức lương cao, bởi vai trò của anh ở đội bóng thành London là không hề thua kém cầu thủ người Đức.

Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019

Với việc hợp đồng mới đang bế tắc, cầu thủ người xứ Wales hoàn toàn có thể ra đi vào phiên chợ Đông 2019. Trong trận đấu với Chelsea, Ramsey chỉ được vào sân ở phút 68, việc phải ngồi dự bị càng khiến anh tỏ ra bực tức.
Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Ramsey vì hình ảnh 2

Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng 1 tới đây


Theo tờ Evening Standard, Ramsey không hài lòng với HLV Emery, cầu thủ người xứ Wales sẵn sàng đàm phán với một đội bóng mới vào tháng 1 tới đây, anh muốn ra sân đều đặn mỗi tuần thay vì ngồi dự bị.

Nếu không bán cầu thủ sinh năm 1990 ở phiên chợ Đông 2019 Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè năm tới.

Nếu không thể thuyết phục Ramsey ký hợp đồng mới, Pháo thủ sẽ phải nghĩ đến chuyện bán anh, họ sẽ tìm cách thu về một số tiền lớn nhất có thể từ thương vụ này.

Hiện Chelsea và hai đội bóng thành Manchester quan tâm Ramsey, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán tiền vệ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X