Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Ba 19/07/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City, nhưng kế hoạch mua sắm của họ ở Hè 2022 vẫn chưa dừng lại.

Arsenal đã ký hợp đồng với bộ đôi người Brazil, Marquinhos và Gabriel Jesus, thủ môn người Mỹ Matt Turner và tiền vệ người Bồ Đào Nha Fabio Vieira vào mùa Hè này. Pháo thủ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oleksandr Zinchenko từ Man City.

 

Mikel Arteta noi ve chuyen nhuong Arsenal
Mikel Arteta nói về chuyển nhượng Arsenal

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City với mức phí 30 triệu bảng. Cầu thủ người Ukraine có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới trên TTCN. Ông nói: “Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với các cầu thủ mà chúng tôi nghĩ rằng phù hợp với CLB. Chúng tôi vẫn đang làm việc”.

“Cho đến khi thị trường kết thúc, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện đội hình. Có rất nhiều đội bóng cùng cạnh tranh một cầu thủ, bởi vậy đôi khi mọi thứ không nhanh chóng như bạn muốn. Chúng tôi đang xem xét các cầu thủ ở nhiều vị trí khác nhau, và khi chúng tôi có một cầu thủ mới chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả được biết”.

Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khen ngợi Jesus, người ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu vừa qua của Arsenal. Ông nói: “Jesus luôn nở nụ cười trên môi và anh ấy cảm thấy mình quan trọng. Anh ấy đang mang lại nguồn năng lượng đặc biệt cho đội bóng. Tôi thực sự hài lòng với những gì anh ấy đang thể hiện”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X