Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc trong vụ Luis Suarez

Thứ Hai 16/12/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có thể Liverpool sẽ phải tiếp tục đau đầu khi mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận vẫn rất "kết" Luis Suarez trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, kì chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa để các câu lạc bộ bổ sung lực lượng. Lúc này, Arsenal đang đề ra sách lượng trong kì chuyển nhượng tháng Một sắp tới là bổ sung thêm tiền đạo nhằm chia sẻ gánh nặng làm bàn cho Girould.

luis suarez
Arsenal vẫn rất muốn có Suarez 

Thực ra, HLV Wenger đã có ý định chiêu mộ thêm tiền đạo ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè. Ban đầu, Arsenal tưởng như sắp có Higuain đến nơi nhưng rốt cuộc tiền đạo này lại tới Napoli. Không có được Higuain, Arsenal đã lao vào một cuộc chiến rất quyết liệt trên bàn đàm phán khi nuôi ý định chiêu mộ Luis Suarez của Liverpool.

Đã có lúc, Arsenal ra giá đến 40+1 triệu bảng để thuyết phục Liverpool "nhả" người. Nhưng phía The Kop cũng đáp lại một cách đầy kiên quyết khi từ chối và làm tất cả để thuyết phục Suarez ở lại. Chính nhờ điều đó mà Suarez đang tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màu áo Liverpool với 17 bàn ghi được từ đầu mùa, cùng Cris Ronaldo và Diego Costa chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng chiếc giày vàng châu Âu tính đến thời điểm này.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Suarez, HLV Wenger một lần nữa không giấu nổi sự ngưỡng mộ với chân sút người Uruguay:" Tôi nghĩ mọi hậu vệ tại Anh đều ghét phải đối mặt với cậu ấy. Cậu ấy mạnh mẽ và luôn biết cách khiêu khích đối thủ. Ngoài ta, cậu ấy cũng tập luyện rất chăm chỉ, cậu ấy là một thiên thần. Nhưng khi vào sân, cậu ấy là một con quỷ. Đó là mẫu cầu thủ mà mọi huấn luyện viên đều muốn sở hữu".

Nếu muốn có Suarez thì ngoài việc thuyết phục được Liverpool, Arsenal sẽ còn phải tranh đấu với Chelsea khi đội bóng cùng thành phố London sẵn sàng trả khoảng 50 triệu bảng để có được tiền đạo này.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X