Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Mikel Arteta cũng có bạn

Thứ Hai 30/08/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích đội sổ của Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta ngồi trên đống lửa, nhưng ít nhất ông cũng có người chung cảnh ngộ với mình.

Arsenal và Wolves đội sổ

Vòng 3 Premier League 2021/22 đã khép lại với thất bại kinh hoàng của Arsenal, và đó đã là trận thua thứ 3 của thầy trò Mikel Arteta. Ở nửa dưới bảng xếp hạng, 3 CLB đang tạm thời đứng cuối là Wolverhampton, Norwich và Arsenal. 

Nếu như với Chim Hoàng yến, họ có thể tự bào chữa vì bản chất chỉ là một đội bóng nhỏ, cũng như gặp lịch thi đấu kinh hoàng với Liverpool, Man City và Leicester sau 3 vòng đầu tiên; thì 2 CLB còn lại là nỗi thất vọng rất lớn.
 

HLV Bruno Lage của Wolves trải qua 3 trận toàn thua
HLV Bruno Lage của Wolves trải qua 3 trận toàn thua như Arsenal

Điểm chung của Wolves và Arsenal, đó là họ đều chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng ở Premier League và là 2 CLB duy nhất chưa khai hỏa. Tất nhiên với hàng phòng ngự “tốt” hơn khi mới “chỉ” thủng lưới 3 bàn, Wolves đang xếp trên Pháo thủ. Trong khi đó, dù có cùng hiệu số thảm hại -9, nhưng Norwich vẫn xếp trên đội chủ sân Emirates vì đã có 1 bàn thắng (ghi 1 bàn, thủng 10 bàn so với ghi 0 bàn, thủng 9 bàn). 

Ở nửa trên, một điểm chung nữa của Wolves vs Arsenal là họ phải chứng kiến đối thủ đáng ghét Tottenham đang dẫn đầu. Spurs đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Wolves là Nuno Santo, đang có thành tích ngược lại với Bầy sói khi toàn thắng với 3 trận 1-0, còn Arsenal thì khỏi nói về sự thù địch với đội bóng cùng thành phố.

5 vị trí tiếp theo đang cùng có 7 điểm là West Ham, Man United, Chelsea, Liverpool và Everton. ĐKVĐ Man City xếp thứ 7 với 6 điểm sau 3 vòng.





 

Pogba ‘hối lộ’ CĐV WolvesPogba ‘hối lộ’ CĐV Wolves
Là tác nhân gây ra bàn thắng tranh cãi của Man United, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động đẳng cấp khi nhận những lời chỉ trích từ CĐV đội chủ nhà.
Mổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địchMổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địch
Tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp một của Reece James không làm giảm đi độ hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea. Thay vào đó, là chỉ khiến cho trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X