Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tranh giành "Hoàng tử ếch"

Thứ Sáu 22/04/2011 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự đi xuống của Inter Milan mùa này bắt nguồn từ phong độ có phần "trồi sụt" của một vài nhân tố trong đó nổi bật chính là Diego Milito. Đã có nhiều thông tin cho rằng Inter Milan sẽ thanh lý tiền đạo người Argentina trong kì CN mùa hè tới. Ngay lập tức, Arsenal và Tottenham đã nhảy vào để tranh giành chữ kí của chân sút 31 tuổi này.

Chấn thương liên miên đã khiến Milito đánh mất mình ở mùa giải này. Anh không còn những pha dứt điểm "sắc như dao cạo", những bàn thắng mang tính quyết định như vào lưới của AS Roma hay Bayern Munich nữa mà thay vào đó là việc thường xuyên "làm bạn" với giường bệnh và băng ghế dự bị. Khi Inter chiêu mộ thành công Pazzini trong kì CN mùa đông, nhiều người có lẽ đã suy nghĩ về một tương lai ảm đạm cho Milito. Nhiều khả năng, tiền đạo năm nay đã 31 tuổi sẽ bị rao bán vào mùa hè tới.

Diego Milito nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong kì CN mùa hè tới

Dù đã cao tuổi nhưng khả năng săn bàn của "Hoàng tử ếch" vẫn còn rất hữu ích và ngay lập tức 2 tên tuổi của bóng đá Anh là  Arsenal và Tottenham đã nhảy vào cuộc để tranh giành chữ kí của cựu tiền đạo Genoa. Theo thông tin trên tờ The Sun, Inter có thể sẵn sàng để Milito ra đi với mức giá chỉ 5 triệu bảng.

Trong cuộc đua đến việc giành chữ kí của Milito, Arsenal đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn so với Tottenham bởi đội chủ sân Emirates gần như đã chắc suất dự Champions League mùa sau còn "gà trống Spur" vẫn đang phải cạnh tranh gắt gao với Man City cho một vị trí trong Top 4. Nhiều khả năng nếu rời Giuseppe Meazza, Milito sẽ chọn bến đỗ là Arsenal thay vì Tottenham.

Vài năm trở lại đây, Arsenal luôn hướng đến những cầu thủ trẻ tiềm năng trên TTCN nhưng Milito có thể là trường hợp ngoại lệ. Đẳng cấp ghi bàn của chân sút người Argentina có thể được hỗ trợ tốt bởi khả năng di chuyển rộng của Robin Van Persie. Hơn nữa giá của Milito là khá "mềm" và nó phù hợp với chính sách của The Gunners trong suốt những năm qua.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X