Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tranh giành "hàng hot" của Premier League

Chủ Nhật 12/05/2013 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng phía Bắc thành London xác nhận họ đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa.

Benteke ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea
Benteke ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea

Tuyển thủ Bỉ gia nhập Aston Villa vào mùa Hè năm ngoái với giá 7 triệu bảng và nằm trong tốp 10 bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa này. Benteke đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng tại Premier League, chỉ thua 3 tên tuổi Luis Suarez, Robin van Persie và Gareth Bale.

Theo tờ Mirror, Tottenham xem Benteke như là mục tiêu đầu tiên của họ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa và đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà Aston Villa đề nghị.

Nhiều thông tin cho rằng Benteke chắc chắn sẽ rời Aston Villa nếu họ xuống hạng, nhưng nếu đội bóng này vẫn ở lại Premier League thì cũng không thoát khỏi sự đeo bám quyết liệt của những CLB muốn sở hữu Benteke.

Không khác gì “Spurs”, Arsenal cũng đang lên kế hoạch chi mạnh để củng cố đội hình cho mùa giải tới và Benteke là sự lựa chọn hợp lý trong bối cảnh Oliver Giroud không thể hiện được bản năng sát thủ trước vòng cấm đối phương.

Bàn thắng mới đây của Benteke ghi vào lưới Chelsea và một màn trình diễn thuyết phục trước khi nhận thẻ đỏ rời sân sẽ làm cho Arsenal và Tottenham phải khao khát có anh hơn nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X