Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tranh giành Georgiy Sudakov

Thứ Hai 14/10/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham được cho là sẽ đối đầu trực diện trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Georgiy Sudakov.

Arsenal và Tottenham tranh giành Georgiy Sudakov

Arsenal và Tottenham có khởi đầu tương đối trái ngược ở mùa giải này. Khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu đã lên đến 7 điểm.

Spurs đang đi sau Arsenal về quá trình phát triển khi hướng tới mục tiêu vô địch Premier League. Arsenal đang đầu tư tiền để có những cầu thủ chất lượng trong khi Tottenham vẫn tập trung vào những cầu thủ giàu tiềm năng hơn.

Georgiy Sudakov
Arsenal và Tottenham tranh giành Georgiy Sudakov

Nhưng vẫn có những cái tên đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Theo Football Insider, cả Arsenal và Spurs đều đang nhắm tới Georgiy Sudakov. Cầu thủ 22 tuổi đang được đánh giá là Mykhaylo Mudryk tiếp theo của Ukraine.

Shakhtar Donetsk không có ý định bán cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1. Đội bóng Ukraine sẵn sàng nhả người hơn vào mùa hè. Tuy nhiên, một khoản tiền phù hợp vẫn có thể thuyết phục được Shakhtar.

Georgiy Sudakov chỉ ghi được 3 bàn trong 23 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gây ấn tượng kể từ khi vươn lên đội một của Shakhtar.

Sudakov là một tiền vệ đa năng và chơi được nhiều vị trí. Anh đã đóng góp 27 bàn thắng và 20 pha kiến tạo trong 111 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Shakhtar, trong đó phần lớn đến ở giải vô địch quốc gia Ukraine.

Ở mùa giải này, Sudakov ghi được 7 bàn và 2 kiến tạo chỉ trong 706 phút thi đấu cho Shakhtar. Đó cũng là lý do vì sao các quan chức của Shakhtar rất cởi mở với việc gia hạn hợp đồng với Sudakov đến năm 2028.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X