Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tranh giành hậu vệ Genoa

Thứ Ba 28/11/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đàm phán với hậu vệ Radu Dragusin của Genoa, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Tottenham trong thương vụ này.

Arsenal và Tottenham tranh giành Dragusin

Người đại diện của Radu Dragusin xác nhận cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm lớn từ nước Anh và ông đang ở London để đàm phán với một số câu lạc bộ hàng đầu, bao gồm Arsenal, Tottenham và Newcastle.

Dragusin
Arsenal và Tottenham tranh giành Dragusin

Chris Wheatley chia sẻ: “Tôi đã ở London một thời gian và có nhiều cuộc gặp hàng tuần với những đội bóng lớn. Chúng tôi đang tiến gần hơn. Tôi nói chuyện với Newcastle, Arsenal và Tottenha. Tôi cũng nhận được tin nhắn từ họ. Có những đội bóng đang hỏi han về Dragusin”.

Dragusin đã rời Romania để gia nhập lò đào tạo trẻ của Juventus vào năm 2018. Anh đã bung nở sau những quãng thời gian thi đấu theo dạng hco mượn ở Sampdoria, Salernitana và Genoa. Cuối cùng, Dragusin quyết định cập bến Genoa theo dạng bán đứt trong năm nay sau khi giúp đội bóng này thăng hạng trở lại Serie A.

Tuyển thủ Romania sẽ cân nhắc những lựa chọn trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Dragusin mới 21 tuổi nên vẫn còn nhiều thời gian để phát triển trước khi đưa ra quyết định tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Dragusin còn hợp đồng với Genoa tới năm 2027. Cầu thủ này đang được định giá 10 triệu Euro. Đây là một phương án tốt cho các đội bóng bởi Dragusin có thể chơi ở tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự.

Ở mùa giải năm nay, Dragusin đã ra sân 13 lần cho Genoa ở Serie A, ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Genoa là một trong những đội thủng lưới ở mức trung bình tại Serie A, nhưng đang vật lộn ở vị trí thứ 15 do hàng công thi đấu không tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X