Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham "tranh cướp" Strootman với Man Utd

Thứ Hai 03/12/2012 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau Man Utd, giờ đến lượt Arsenal và Tottenham giành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của PSV, Kevin Strootman.

Trong trận đấu giữa Ajax và PSV trong khuôn khổ Eredivisie 2012/13 vừa qua, người ta đã phát hiện ra sự có mặt của các tuyển trạch viên đến từ Man Utd, Arsenal và Tottenham. Được biết, mục tiêu của họ chính là ngôi sao mới nổi của PSV, Kevin Strootman.

Strootman đang là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi này là trụ cột của PSV ở mùa giải năm ngoái, và tại Eredivisie 2012/13, Strootman cũng đang chơi rất hay. Anh đã ra sân tổng số 15/15 trận của PSV, và mặc dù thi đấu nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như tiền vệ thủ, nhưng Strootman đã ghi được 5 bàn thắng, cùng với 3 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ xuất sắc trong màu áo PSV cũng đã giúp Strootman được có mặt ở đội hình ĐT Hà Lan. Từ 2011 đến nay, Strootman đã thi đấu 15 trận cho Oranje và ghi được 1 bàn thắng. Anh đang được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Van Bommel, người vừa nói lời chia tay ĐT Hà Lan sau EURO 2012.



Kevin Strootman
Kevin Strootman

Tài năng của Strootman giúp anh trở thành một trong những món hàng Hot trên TTCN Hè vừa qua. Lần lượt Man Utd, Valencia và Inter đưa ra lời mời chào cho tiền vệ trẻ này. Phía PSV cũng thừa nhận rằng họ sẽ không thể giữ chân Strootman trước những lời đề nghị hấp dẫn như vậy, vì thế mà BLĐ đội bóng Hà Lan khẳng định sẽ để tài năng trẻ của mình ra khi nhận được 20 triệu bảng. Tuy nhiên, có lẽ số tiền trên 15 triệu bảng cũng sẽ là phù hợp trong thương vụ lần này.


Mặc dù Strootman nhận được rất nhiều lời mời chào, nhưng Man Utd đang được xem là ưu tiên hàng đầu của anh. Strootman từng tiết lộ rằng bản thân sẽ cân nhắc ý định sang Anh thi đấu, và anh muốn khoác áo một CLB nổi tiếng. Hơn nữa, Old Trafford có vẻ như là mảnh đất lành đối với những người Hà Lan, như Van Nistelrooy, Van der Sar hay mới đây là Van Persie. Chính vì thế, mặc dù vấp phải khá nhiều sự cạnh tranh, nhưng xem ra Quỷ đỏ vẫn là đội bóng chiếm được ưu thế trong thương vụ lần này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X