Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tạo ra điều kỳ diệu sau 39 năm

Thứ Hai 09/10/2023 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, hai đội bóng thành London đang chia sẻ ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Luton với tỷ số 1-0 trên sân khách. Đó là trận đấu mà Spurs phải chơi thiếu người khi Yves Bissouma phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Dù phải chơi thiếu người nhưng đội khách vẫn tìm được bàn thắng, người ghi bàn là hậu vệ Micky van de Ven. 3 điểm có được giúp Spurs vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 8 trận, họ tiếp tục bất bại trong có có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tottenham gọi và Arsenal đã trả lời. Pháo thủ đã chơi xuất sắc trước Man City trên sân nhà. Đội chủ sân Emirates chỉ để đối thủ dứt điểm 4 lần trong suốt 90 phút. Với số pha dứt điểm khiêm tốn như vậy việc Man xanh không thể ghi bàn cũng là điều dễ hiểu.

Arsenal danh bai Man City 1-0 tren san nha

Arsenal đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà

Arsenal khiến NHM trên sân Emirates sung sướng với bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 86. Từ giữa sân Partey rót bóng sâu vào khu cấm địa, Tomiyasu đánh đầu chiến thuật cho Kai Havertz và tiền vệ người Đức bình tĩnh nhả bóng ra sau rất vừa vặn để Martinelli tung ra cú cứa lòng. Bóng đập vào người Ake đổi hướng, làm bó tay thủ thành Ederson.

Chiến thắng 1-0 giúp Arsenal chặn đứng chuỗi 12 trận thua liên tiếp trước Man City ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ tiếp tục bất bại sau 8 vòng đấu. Giống như Tottenham, đội bóng của Mikel Arteta cũng có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Theo thống kê, kể từ ngày 19 tháng 10 năm 1984 (10 trận), thì Tottenham và Arsenal mới lại chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 2 đội bóng thành London đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 3 là Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X