Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil nào may mắn được các đại gia Anh quan tâm

Thứ Ba 12/05/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Marcos Santos, cha của tiền vệ Gerson từng khoác áo Roma xác nhận con trai mình lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Tottenham và cả Dortmund.

Arsenal và Tottenham có thực sự quan tâm Gerson?


Năm 2016, Roma đã bỏ ra 15 triệu Euro để chiêu mộ Gerson từ CLB Fluminense (Brazil). Đội bóng Italia rất kỳ vọng vào tiền vệ này song Gerson không chứng tỏ được nhiều.
 
Xác nhận Arsenal và Tottenham quan tâm tiền vệ Gerson  hình ảnh

Gerson được Arsenal và Tottenham theo đuổi


Mùa trước, cầu thủ người Brazil bị đẩy tới Fiorentina theo diện cho mượn và chơi không tệ tuy nhiên Roma vẫn quyết định chịu lỗi vài triệu Euro (11,8) để bán đứt Gerson cho CLB Flamengo. Đây là số tiền kỷ lục mà một đội bóng Brazil bỏ ra để chiêu mộ một cầu thủ mang quốc tịch Brazil. 

Trở về quê nhà, Gerson "như cá gặp nước" thỏa sức vẫy vùng. Tiền vệ này sớm trở thành trụ cột nơi tuyến giữa Flamengo, làm đủ mọi việc từ hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công và cả ghi bàn.

Thế là, tiền vệ 22 tuổi lại lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, ít nhất là theo lời của người cha. Ông này cho hay:

"Gerson đã chơi rất tốt và nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Tôi xin nói rằng Arsenal, Tottenham và Dortmund đều dành cho Gerson sự quan tâm nhưng con trai tôi và CLB Flamengo đều chưa đưa ra quyết định cuối cùng".

"Chúng tôi sẽ xem xét mọi lời đề nghị nhưg quan trọng hơn hết, sự nghiệp của Gerson phải phát triển tốt nhất có thể".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X