Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Derby Bắc London vì sao chạy cánh La Liga

Thứ Ba 19/02/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham quan tâm Aissa Mandi. Trung vệ 27 tuổi chơi rất ấn tượng trong màu áo Real Betis mùa này.
 

Mandi nổi lên tại Betis


Aissa Mandi khởi nghiệp ở CLB Reims của Pháp. Anh gia nhập lò đào tạo của họ vào năm 2000 khi mới 9 tuổi và gắn bó trong suốt 16 năm.

Mùa hè năm 2016, Mandi rời Reims để gia nhập Real Betis. 2 mùa qua, cầu thủ sinh tại Pháp nhưng gốc gác Algeria luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng Tây Ban nha.

Arsenal và Tottenham quan tâm Aissa Mandi hình ảnh

Arsenal và Tottenham quan tâm Aissa Mandi của Betis


Ở Mandi hội tụ đủ những tố chất của một trung vệ tài năng. Anh có khả năng thu hồi bóng, không chiến tốt với trung bình gần 6 lần chiến thắng khi tranh chấp mỗi trận. Ngoài ra, khả năng dùng chân phân phối bóng của Mandi là không tệ chút nào.
 

Arsenal và Tottenham muốn có Mandi


Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, cả Arsenal và Tottenham quan tâm Aissa Mandi. Cầu thủ 27 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 26 triệu bảng và hai ông lớn nước Anh đều muốn kích hoạt trong mùa hè tới.

Arsenal đang rất thiếu những phương án chất lượng cho vị trí trung vệ. Laurent Koscielny đã lớn tuổi, Shkodran Mustafi gây thất vọng lớn và đang bị rao bán, Rob Holding chấn thương dài hạn trong khi Konstantinos Mavropanos còn non nớt. Chỉ duy nhất Sokratis là tạm tin tưởng được.

Tottenham cũng xác định trước việc sẽ mất đi Toby Alderweireld hết hạn hợp đồng hè 2019 và tính tới phương án thay thế. Một trung vệ giỏi phân phối bóng như Aissa Mandi rất hợp ý HLV trưởng Mauricio Pochettino của họ.

Mùa này, Mandi đã ra sân 34 trận đấu trên mọi đấu trường cho Betis. Anh đóng góp 1 pha kiến tạo và là mắt xích quan trọng trong việc làm bóng từ sân nhà lên tuyến trên của họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X