Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến thành London vì sao trẻ Na Uy

Thứ Năm 09/08/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham muốn mua Sander Berge. Tiền vệ 20 tuổi đang có những bước tiến bộ trông thấy tại CLB KRC Genk của Bỉ.
 

Sander Berge giàu triển vọng


Kỳ chuyển nhượng tại Anh sắp kết thúc và các CLB của họ đang tất cả để có những bản hợp đồng mới. Sander Berge là một trong những người lọt vào mắt xanh các đại gia xứ sương mù. Sinh năm 1998, sao trẻ này sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m93 và tranh chấp cực tốt ở mọi tình huống.

Chưa hết, Berge là mẫu tiền vệ rất hiện đại. Anh có thể cầm bóng, càn lướt và tung ra những đường chuyền rất sáng sủa. 20 tuổi song Berge đã có 9 lần khoác áo ĐTQG Na Uy. Đang có không ít những tên tuổi tại châu Âu để mắt tới sao trẻ thuộc biên chế Genk.

Arsenal và Tottenham muốn mua Sander Berge hình ảnh

Arsenal và Tottenham muốn mua Sander Berge


Arsenal và Tottenham đại chiến


Sevilla đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Berge. Tuy nhiên, đại diện của tiền vệ này đang ở Anh và sẵn sàng đàm phán với các đối tác. Hiện có tin Arsenal và Tottenham muốn mua Sander Berge.

Cả hai đội đều muốn tăng cường sức sáng tạo ở tuyến giữa. Một Berge có thể hình tốt càng được lòng Arsenal và Tottenham hơn nữa. Sao trẻ này hứa hẹn sẽ thích nghi nhanh với môi trường bóng đá Anh và có thể trụ lại lâu dài.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa vào đêm nay (9/8) và Arsenal, Tottenham đều đang gấp rút hoàn tất mua sắm. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và mọi chuyện còn đang ở phía trước.

Berge chuyển tới Genk từ Valerenga với giá 2 triệu Euro đầu năm 2017. Anh đã có tổng cộng 21 lần ra sân cho đội bóng của Bỉ trên mọi đấu trường.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X