Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả"

Chủ Nhật 14/06/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.

Arsenal và Tottenham đá tốt hơn trên sân không khán giả


Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6 tới đây, các trận đấu sẽ diễn ra trên các sân vận động không có khán giả. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy NHM không được phép tới sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích. 
 
Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh không khán giả hình ảnh

Hình ảnh từ trận giao hữu của Arsenal với Brentford


Phần lớn các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều bị ảnh hưởng khi phải thi đấu trên các SVĐ không có khán giả, nhưng đó lại là lợi thế của Arsenal và Tottenham, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Neil Ruddock. Ông nói:

"Arsenal là một trong những CLB hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được tổ chức trên các sân vận động không có khán giả. Các bạn chắc hẳn vẫn chưa quên vụ việc liên quan đến Granit Xhaka ở trận đấu với Crystal Palace. Cậu ấy cảm thấy bực bội với NHM đội nhà".

"CĐV Arsenal luôn phản ứng tiêu cực mỗi khi đội nhà không có được kết quả tốt, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ trên sân. Không có NHM không phải thảm họa, đây thậm chí là lợi thế với họ".

"Tottenham cũng vậy. NHM của họ cũng gây sức ép rất lớn lên các ngôi sao của đội bóng, đặc biệt khi các cầu thủ đi vào đường hầm. Dele Alli hay Son Heung-min đều đã bị CĐV tấn công bằng chai lọ mỗi khi họ thi đấu không tốt".

"Mùa giải năm nay Tottenham đá ở sân khách tốt hơn sân nhà, bởi vậy không có NHM chưa chắc đã trở thành bất lợi với thầy trò Jose Mourinho".

Thủ môn Arsenal thất kinh khi Timo Werner gia nhập Chelsea
Với tư cách đồng hương, Bernd Leno rất mừng khi tiền đạo Timo Werner gia nhập Premier League, nhưng điều này lại khiến anh có thêm một thử thách mới.
Điểm tin bóng đá sáng 14/6: Arsenal và Real sắp ôm hận bởi cái tên không ngờ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/6.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City
Man City vs Arsenal trong trận đấu được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là đội hình tốt nhất của Pháo thủ trong chuyến làm khách trên sân Etihad.
Sao trẻ Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm?
Sao trẻ Odsonne Edouard đã phủ nhận khả năng chuyển đến Arsenal vào mùa hè và khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Celtic.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X