Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham tranh nhau hỏi mua trung vệ hay nhất châu Âu

Thứ Hai 16/03/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng kình địch của thành London mới đây tiếp tục đối đầu nhau trong thương vụ hỏi mua sao Liverpool – trung vệ Dejan Lovren
 

Lovren nhận sự quan tâm từ đại gia
 

Không có phong độ tốt nhất và ngày càng mắc nhiều sai lầm, trung vệ tự phong xuất sắc nhất châu Âu đang tìm đường rời Liverpool. Theo đó, Dejan Lovren đang nhận được lời hỏi mua từ Arsenal và Tottenham, những đội bóng kình địch tại Premier League. 
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, phía Liverpool cũng sẵn sàng để cầu thủ người Croatia ra đi nếu có lời đề nghị hợp lý. Hiện nay, sao trẻ Joe Gomez đang là người đá cặp với Virgin Van Dijk, và Klopp vẫn còn phương án dự phòng Joel Matip.
 
Arsenal và Tottenham hỏi mua trung vệ Dejan Lovren hình ảnh

Trung vệ Dejan Lovren nhận được sự quan tâm từ Spurs và Arsenal


Sau khi có mùa bóng đỉnh cao 2018, giành chức vô địch Champions League và Á quân World Cup, Lovren ngày càng mắc nhiều sai lầm và đang trở thành mắt xích yếu nhất Lữ đoàn đỏ. Trong thất bại thê thảm 3-0 trước Watford vừa qua, chính Lovren là tử huyệt bị chân sút Troy Deeney khai thác, sau khi thừa nhận chủ động tránh đối đầu với Van Dijk.
 
Bên cạnh đó, Lovren dù không còn giữ phong độ cao nhất, nhưng vẫn là một cầu thủ chất lượng cho những CLB Top đầu. Huyền thoại Jamie Carragher dành lời bênh vực hậu bối: “Tôi biết rằng Lovren đôi khi mắc sai lầm, nhưng anh ấy luôn sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng của mình bất cứ lúc nào.”
 
HLV Klopp cuối cùng cũng trừng phạt Dejan Lovren
Dejan Lovren bị HLV Klopp trừng phạt sau màn trình diễn thất vọng trước Watford, theo đó anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea.
Sao Watford chỉ ra mắt xích yếu khiến Liverpool rơi kỷ lục bất bại
Đội trưởng Troy Deeney khẳng định Watford đã có kế hoạch khai thác điểm yếu lớn nhất trong hàng thủ Liverpool là trung vệ Dejan Lovren ở chiến thắng 3-0 gây...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X