Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham giành giật Navas

Thứ Năm 18/10/2012 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Anh cho hay, cả Arsenal và Tottenham đang hướng sự chú ý đến ngôi sao chạy cánh của Sevilla, Jesus Navas.

Arsenal và Tottenham đều đang có được phong độ khá tốt, tuy nhiên cả 2 vẫn muốn có thêm sự tăng cường lực lượng cho những mục tiêu riêng ở Premier League 2012/13. Và Jesus Navas, tiền vệ của Sevilla đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng thành London.

Jesus Navas
Jesus Navas

Jesus Navas, 26 tuổi, anh gia nhập Sevilla từ năm 15 tuổi. Kể từ lần đầu được xuất hiện trong đội hình chính ở mùa giải 2003/04, Navas đã có gần 250 trận cho Sevilla, cùng với 23 bàn thắng. Navas là một mẫu tiền vệ có thể nói là khá hiếm ở Tây Ban Nha ở thời điểm này, khi lối chơi của anh đơn thuần chỉ là một cầu thủ chạy cánh. Tuy vậy, kĩ thuật khéo léo cùng với nền tảng tốc độ tốt là những điểm mạnh của Navas. Ở La Liga 2011/12, chính Navas là chân kiến tạo của toàn đội, khi anh có đến 12 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Premier League là nơi khá ưa chuộng các tiền vệ cánh, vì thế, đây sẽ là mảnh đất mà tài năng của Navas sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ.


Việc Walcott nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ đang khiến HLV Wenger đau đầu. Đứng trước nguy cơ phải chia tay cậu học trò, chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch để tìm người thay thế cho ngôi sao người Anh, và Navas là một trong số những cái tên đó. Trong sơ đồ 4-3-3 mà Giáo sư đang áp dụng cho Arsenal, vài trò của một cầu thủ chạy cánh là rất quan trọng, chính vì thế, Navas sẽ là giải pháp phù hợp cho Pháo thủ.

Còn với Spurs, việc không có được sự bổ sung chất lượng cho vị trí của bộ đôi Bale – Lennon ở 2 cánh đang khiến HLV Villas-Boas cảm thấy lo lắng, nhất là khi Tottenham phải thi đấu trên nhiều mặt trận như Premier League và Europa League. Ông chủ Levy hứa sẽ cấp tiền cho Spurs mua sắm, và Navas sẽ là gương mặt sáng giá cho đội bóng chủ sân White Hart Lane ngay trong tháng 1 tới.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X