Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đẩy Chelsea khỏi Top 4?

Thứ Hai 04/04/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khoảng cách giữa Arsenal và Tottenham với Chelsea đã được thu hẹp đáng kể.

Chelsea có thể văng khỏi Top 4


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, cú sốc đã diễn ra trên sân Stamford Bridge. Chelsea dù có bàn mở tỷ số trước Brentford, song bất ngờ thua ngược với tỷ số 1-4. Trận thua này khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của The Blues gần như không còn, thậm chí một số người lo ngại rằng họ có thể bị hất khỏi Top 4.
 
Chelsea có thể văng khỏi Top 4 bởi sự vươn lên của Arsenal và Spurs

Chelsea có thể văng khỏi Top 4 bởi sự vươn lên của Arsenal và Spurs

Cũng ở vòng 31, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Newcastle với tỷ số 5-1. Chiến thắng này đưa Spurs vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Đêm nay, thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng đấu.

Hiện Chelsea đang có 59 điểm và xếp thứ 3, khoảng cách giữa họ với 2 đội xếp sau là Tottenham và Arsenal là 5 điểm. The Blues hiện đá ít hơn Spurs 1 trận nhưng lại đá nhiều hơn Pháo thủ 1 trận. Đêm nay, một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Arsenal đòi lại vị trí thứ 4, đồng thời áp sát Chelsea với 2 điểm ít hơn.

Lịch thi đấu còn lại sẽ định đoạt kết cục cuộc đua Top 4 với việc Arsenal làm khách Chelsea vào ngày 20/4. Đến lúc đó, Pháo thủ có thể vượt qua đối thủ cùng thành phố nếu giành 3 điểm. Ngoài ra, Tottenham của Antonio Conte cũng đủ khả năng bắt kịp Chelsea vì thầy trò Tuchel phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn.

Ngoài trận derby với Arsenal, The Blues còn làm khách MU, đội bóng cũng còn hy vọng đua Top 4. 2 trận đấu với Everton và West Ham cũng không hề dễ dàng. Chelsea cũng phải chia sức cho Champions League (gặp Real Madrid ở tứ kết), điều không phải là mối quan tâm của Arsenal hay Spurs.


Lịch thi đấu còn lại của Chelsea, Arsenal và Tottenham


Chelsea: Southampton (sân khách), Arsenal (sân nhà), West Ham (SN), Everton (SK), Wolves (SN), Man Utd (SK), Watford (SN), Leeds (SK)
Arsenal:
Crystal Palace (SK), Brighton (SN), Southampton (SK), Chelsea (SK), Man Utd (SN), West Ham (SK), Leeds (SN), Newcastle (SK), Everton (SN), Tottenham (SK)
Tottenham: Aston Villa (SK), Brighton (SN), Brentford (SK), Leicester (SN), Liverpool (SK), Burnley (SN), Norwich (SK), Arsenal (SN)

Courtois cảnh báo Real trước trận gặp ChelseaCourtois cảnh báo Real trước trận gặp Chelsea
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, thủ môn Thibaut Courtois chỉ ra điều Real Madrid cần sớm khắc phục nếu muốn giành kết quả tốt trước Chelsea.
HLV ĐT Bỉ khuyên Lukaku rời ChelseaHLV ĐT Bỉ khuyên Lukaku rời Chelsea
Chứng kiến Lukaku chật vật tại Chelsea, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khuyên cầu thủ này nên tìm đội bóng mới.
Thomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bóThomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bó
HLV Thomas Tuchel của Chelsea và bà xã Sissi quyết định đường ai nấy đi sau 13 năm gắn bó, cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn vào tuần trước.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại khó tin trước BrentfordĐội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại khó tin trước Brentford
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về thất bại 1-4 của Chelsea trước Brentford, anh khẳng định thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến sự chuẩn bị...
Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X