Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Southampton

Thứ Tư 16/05/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal 2018 quan tâm tiền vệ Mario Lemina của Southampton. Tottenham cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal và Tottenham muốn có Lemina


Chuyển nhượng Arsenal 2018 đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, trong bối cảnh Xhaka không làm tốt vai trò này.
 
Chuyển nhượng Arsenal 2018 chi 25 triệu bảng mua Mario Lemina hình ảnh

Arsenal quan tâm Mario Lemina


Một số mục tiêu đang được Arsenal nhắm tới. Theo Footmercato, đội bóng thành London quan tâm tiền vệ Mario Lemina của Liverpool. Cầu thủ người Gabon cập bến đội chủ sân St Mary vào Hè 2017 với mức giá 15,4 triệu bảng từ Juventus.

Ngôi sao 24 tuổi không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Lemina là một trong những tiền vệ chơi ổn định nhất của Southampton ở mùa giải này, anh đã có 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao sinh năm 1993 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng rất mạnh mẽ, có được cầu thủ này tuyến giữa của Arsenal sẽ được tăng cường chất thép.
 

Không dễ để Arsenal có Lemina

 

Để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi ra ít nhất 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Pháo thủ cũng hứa hẹn sẽ để cầu thủ này ra sân thường xuyên.
 
Liverpool muon co Mario Lemina

Không dễ để Arsenal chiêu mộ thành công Mario Lemina


Mặc dù chấp nhận chi ra 25 triệu bảng, song khả năng Arsenal có được điều mình cần vẫn rất khó khăn. Southampton tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Việc hợp đồng của Lemina với đội chủ sân St Mary vẫn còn thời hạn 4 năm là lý do khiến đội bóng này không sợ những đại gia ở Premier League ép giá. Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng quan tâm Lemina, Tottenham cũng được cho là muốn có ngôi sao người Gabon. 

Cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng ở Hè 2018. Theo Mirror, 40 triệu bảng là số tiền có thể giúp Southampton bán ngôi sao của mình. 

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League cầu thủ 24 tuổi có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal, Liverpool hay Tottenham. 
 

Phong độ của Lemina ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X