Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao MU

Thứ Sáu 16/11/2018 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham muốn đưa Eric Bailly rời MU, hai đội bóng của thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Eric Bailly đang muốn rời MU


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Eric Bailly không cạnh tranh được vị trí đá chính, ngôi sao người Bờ Biển Ngà ngồi dự bị cho Chris Smalling và Victor Lindelof. Mùa giải này điều tương tự tiếp tục lặp lại. Ở thời điểm hiện tại Bailly không được Mourinho tin tưởng.
 
Arsenal và Tottenham muốn đưa Eric Bailly rời MU hình ảnh

Bailly đang muốn rời M.U


Ngôi sao 24 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Bailly đã đánh tiếng muốn rời M.U. Theo báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1994 đã gặp Mourinho để nói chuyện tương lai.

Eric Bailly muốn được thi đấu thường xuyên hơn, nếu tình hình không được cải thiện anh sẽ tìm đội bóng mới vào tháng 1 năm 2019. Mourinho sẵn sàng để Bailly ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, MU nhắm Milan Skriniar của Inter Milan thế chỗ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 


Arsenal và Tottenham quan tâm Bailly

 


Arsenal và Tottenham muốn đưa Eric Bailly rời MU, hai đội bóng của thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
trung ve Eric Bailly

Arsenal và Tottenham quan tâm Eric Bailly


HLV Emery của Arsenal ấn tượng với tài năng của Bailly, ông muốn BLĐ Pháo thủ chi đậm mua ngôi sao của M.U vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Tottenham cũng đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, theo đó Jan Vertonghen dính chấn thương nặng còn Toby Alderweireld có thể ra đi vào Hè 2019. Spurs cũng chấp nhận chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1994. 

Ưu tiên hàng đầu của Bailly là được ra sân thi đấu, bởi vậy nếu Arsenal hay Tottenham đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. M.U bỏ ra 30 triệu bảng mua Bailly, số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal và Spurs dự định chi ra được cho là có thể khiến Man đỏ cảm thấy hài lòng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X