Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Ligue 1

Thứ Sáu 08/06/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Morgan Sanson của Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 cũng là mục tiêu được Tottenham quan tâm.

Morgan Sanson chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Morgan Sanson là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Marseille. Cầu thủ người Pháp là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng Ligue 1, anh ra sân 49 lần trên mọi mặt trận.
Arsenal muốn mua Morgan Sanson của Marseille ở Hè 2018 hình ảnh

Morgan Sanson chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua


Ngôi sao sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Morgan Sanson được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, sáng tạo và dứt điểm.

Mùa giải 2017/18 anh ghi 10 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo trên mọi đấu trường, phong độ cực tốt của cầu thủ 23 tuổi là một trong những lý do giúp Marseille lọt vào đến trận chung kết Europa League.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Marseille không muốn mất ngôi sao người Pháp họ đang đẩy mạnh việc gia hạn giữ chân tiền vệ 23 tuổi.

Arsenal và Tottenham quyết tâm chiêu mộ Sanson

Arsenal muốn mua Morgan Sanson của Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 cũng là mục tiêu được Tottenham quan tâm.
Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Ligue 1 hình ảnh 2

Arsenal và Tottenham muốn mua Sanson


Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi ra ít nhất 25 triệu euro cho thương vụ này. Pháo thủ đang cần người thay thế cho Jack Wilshere trong khi đó Spurs chấp nhận bán Dembele để dọn đường đón ngôi sao người Pháp.

Trước đó, Marseille chỉ phải bỏ ra 12 triệu euro để sở hữu Sanson từ Montpellier, ở thời điểm hiện tại họ chỉ bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu euro. Nếu hai đội bóng của nước Anh muốn có cầu thủ 23 tuổi, họ sẽ buộc phải chi số tiền này.

Arsenal vừa chiêu mộ thành công Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Unai Emery vẫn đang tích cực đàm phán để đưa về những cầu thủ mới.

Arsenal quan tâm Sokratis của Dortmund, theo nhiều nguồn tin Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Hy Lạp với giá 17 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X