Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến vì Dries Mertens

Thứ Tư 13/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dries Mertens tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra, Arsenal và Tottenham là những đội bóng muốn có tiền đạo 32 tuổi của Napoli.

Dries Mertens được Tottenham và Arsenal theo đuổi


Hè năm nay, Arsenal bỏ ra 80 triệu euro mua Nicolas Pepe từ Lille. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 hòa nhập rất chậm. Với việc cầu thủ 24 tuổi gây thất vọng, đội bóng thành London đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo đa năng, Arsenal quan tâm Dries Mertens của Napoli.
 
Arsenal và Tottenham đưa Dries Mertens tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Dries Mertens được Tottenham và Arsenal theo đuổi


Cầu thủ sinh năm 1987 cũng đang là mục tiêu của Tottenham, Spurs nhắm cầu thủ của Napoli qua đó chia sẻ gánh nặng với Harry Kane. Dries Mertens tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra, Arsenal và Tottenham đang chuẩn bị gửi những lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Những mùa giải gần đây Dries Mertens chơi rất ổn định. Mùa giải năm nay anh có 7 bàn sau 15 lần ra sân ở Serie A và Champions League. Hợp đồng của chân sút này với Napoli còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Ở thời điểm hiện tại, Napoli đang gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 7 ở Serie A. Giữa BLĐ của họ và các cầu thủ xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Các cầu thủ của Napoli đang không thể tập trung để thi đấu, nhiều người còn đang lên kế hoạch đào tẩu khỏi San Paolo, trong đó có Dries Mertens.

Với việc chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Napoli, Tottenham và Arsenal sẽ không phải chi quá nhiều tiền để có Dries Mertens. Ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Barca cũng muốn mua Mertens, đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1. Tuy nhiên, Barca chỉ chấp nhận chi 5 triệu bảng mua Dries Mertens. 

Napoli không muốn để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi, song khi Dries Mertens không còn mặn mà với sân San Paolo, rất khó để đội bóng của Italia giữ cầu thủ người Bỉ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X