Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham đại chiến giành sao Man City

Thứ Ba 31/03/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Tottenham và Arsenal đều quan tâm tới trung vệ John Stones trong bối cảnh HLV Pep Guardiola sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi vào mùa hè này.
Dù Premier League đang phải tạm hoãn chưa hẹn ngày trở lại nhưng Man City đã bắt đầu xây dựng những kế hoạch chuyển nhượng hè. Tờ Daily Star khẳng định The Citizens sẵn sàng bán John Stones khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Số tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành Manchester yêu cầu là 50 triệu bảng. Đây là khoản tiền bằng với những gì Man City đã chi ra để chiêu mộ Stones từ Everton vào năm 2016.

Arsenal và Tottenham đại chiến giành John Stones hình ảnh

Arsenal và Tottenham đại chiến giành Stones


Cầu thủ 25 tuổi gặp nhiều rắc rối vì chấn thương và thiếu tự tin. Do đó, Stones không thể đáp ứng được kỳ vọng ở Man City dù cũng nâng cao 2 danh hiệu vô địch Premier League.

Được biết, Spurs và Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình để chiêu mộ trung vệ này vào mùa hè. Jose Mourinho đã muốn chiêu mộ Stones khi còn làm việc ở Chelsea. Và bây giờ ông quay trở lại mục tiêu cũ khi Jan Vertonghen chuẩn bị rời đi vào mùa hè. Toby Alderweireld đã ký hợp đồng mới nhưng chưa đem lại được sự yên tâm.

Trong khi đó, HLV Arteta xác định trung vệ là vị trí cần được ưu tiên bổ sung vào mùa hè này. Upamecano là mục tiêu chuyển nhượng số một của đội bóng thành London. Nhưng Real Madrid đã xuất hiện trong cuộc đua và Los Blancos có lợi thế hơn hẳn về mặt danh tiếng cũng như một sự đảm bảo về khả năng dự Champions League.

Do đó, Arsenal cần một mục tiêu dự phòng và người đó là John Stones. Mối quan hệ giữa HLV Arteta và Stones ở Man City trước đây rất tốt. Và Arsenal hy vọng một cuộc nói chuyện giữa hai người sẽ thuyết phục được trung vệ người Anh cập bến Emirates.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X