Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 27/09/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.

Jamie Carragher nói về Arsenal và Tottenham


Arsenal đã chơi một trận đấu tưng bừng trước Tottenham. Pháo thủ với một thế trận vượt trội đã giành chiến thắng 3-1. Sau 3 trận thua liên tiếp, đội chủ sân Emirates đã trở lại với 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đấu gần nhất. Tottenham thì ngược lại. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, họ không giành được điểm nào trong 3 vòng đấu gần đây.
 
Jamie Carragher nói về Arsenal và Tottenham

Jamie Carragher nói về Arsenal và Tottenham


Hiện Pháo thủ và “Gà trống” đang chia nhau vị trí 10 và 11 trên bảng xếp hạng Premier League, cùng có 9 điểm sau 7 vòng đấu. Cả hai đội đều tồn tại những vấn đề khác nhau, và mục tiêu của họ có lẽ chỉ là vé dự cúp châu Âu mùa tới thay vì cạnh tranh chức vô địch.

Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới. Ông nói:

Tôi cho rằng ở mùa giải năm nay, Liverpool, Chelsea, MU và Man City sẽ kết thúc ở 4 vị trí dẫn đầu. Họ là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Còn với Arsenal và Tottenham, họ không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch”.

“Mục tiêu của Arsenal và Spurs là cải thiện về thành tích so với mùa giải năm ngoái. Với Arsenal, đội bóng này đang trẻ hóa đội hình để chờ đợi vào một tương lai tươi sáng hơn. Tôi nghĩ họ sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 năm tới. Tương tự là trường hợp của Tottenham. Có lẽ mục tiêu trong vài mùa giải tới của họ chỉ là Top 4 mà thôi”.
Bùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lờiBùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lời
NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Takehiro Tomiyasu, người tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước TottenhamĐây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X