Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Tottenham, ai có lợi thế hơn trong cuộc đua vào Top 4?

Thứ Sáu 22/04/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp, người từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Tottenham nhận định rằng Arsenal mới là ứng viên số 1 cho chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa tới.

Jamie Redknapp đánh giá cao Arsenal


Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ở trận đấu gần nhất, Arsenal bất ngờ đánh bại Chelsea với tỷ số 4-2 ngay tại sân Stamford Bridge. Các bàn thắng của Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka đã giúp Arsenal trở lại cuộc đua vào Top 4.
 
Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong Top 4

Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong Top 4


Hiện tại 2 vị trí dẫn đầu gần như đã thuộc về Man City và Liverpool, Chelsea cũng có lợi thế rất lớn để có được vị trí thứ 3. Họ đang nhiều hơn Tottenham và Arsenal 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự Champions League cuối cùng đang là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham, Arsenal và MU.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 4, họ có cùng 57 điểm như Arsenal nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ. MU xếp thứ 6 với 3 điểm ít hơn và còn đá nhiều hơn 2 đội bóng thành London 1 trận. Cuối tuần này, Arsenal tiếp MU trên sân Emirates, kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến cục diện Top 4.

Jamie Redknapp, người từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Tottenham nhận định rằng Arsenal đang có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, ông nói: “Chiến thắng của Arsenal trước Chelsea có ý nghĩa lớn. Họ còn những trận đấu khó khăn phía trước, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta có lợi thế lớn trong cuộc đua Top 4 một lần nữa."

Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright lại không nghĩ vậy, ông nói: “Theo quan điểm cá nhân của tôi, Tottenham sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Arsenal và MU. Nhìn vào lịch thi đấu sẽ thấy Tottenham dễ thở hơn Arsenal và MU khá nhiều. Conte là một người giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy cùng các học trò sẽ biết cách bảo vệ lợi thế có được”.
Điểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 22/4: MU xác định mục tiêu thay thế Pogba
MU nhắm mục tiêu thay Pogba, Arsenal mua 4 cầu thủ, Messi quyết định xong tương lai... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 22/4/2022.
Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đánh giá cao chiến thắng của đội bóng cũ trước Chelsea, nhưng ông vẫn không tin rằng Pháo thủ có thể kết thúc mùa giải...
Aaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dộiAaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vì không cản được cú đá của Timo Werner ở trận gặp Chelsea.
Mikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mâyMikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ của đội chủ sân Emirates.
Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua ArsenalLukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal
Cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Lukaku không cho thấy khát khao chơi bóng trong trận đấu với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X