Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và PSG tranh giành "hàng thải" Chelsea

Thứ Tư 11/04/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ ESPN, Arsenal và PSG tranh giành Kenedy, cầu thủ đang không nhận được cơ hội tại Chelsea. Phía The Blues cũng sẵn sàng để sao trẻ người Brazil ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới.

Chelsea thải hồi Kenedy

Kenedy gia nhập Chelsea từ Fluminense vào năm 2015 với giá chỉ 6 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil không nhận được nhiều cơ hội từ HLV Jose Mourinho. Nhưng khi Guus Hiddink lên nắm quyền, Kenedy đã được ra sân nhiều hơn và thể hiện phần nào những tố chất ấn tượng của mình.

Nhưng đến mùa giải này, Kenedy đã không còn giữ được vị trí tại sân Stamford Bridge. Ở chuyến du đấu đến Trung Quốc, cầu thủ 22 tuổi đã dính phải một scandal vạ miệng và bị loại khỏi đội hình của Chelsea ngay lập tức.

Sự có mặt của tân binh Emerson Palmieri hồi tháng Một càng khiến cho cơ hội ra sân của Kenedy giảm đi rất nhiều. Kết quả là cầu thủ người Brazil đã phải gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn. Với tình hình ngày càng phát triển theo chiều hướng xấu, khả năng cao Kenedy không thể ở lại sân Stamford Bridge sau mùa giải năm nay.
Arsenal va PSG tranh gianh Kenedy hinh anh

Arsenal và PSG tranh giành Kenedy

Chân trời mới chờ sao trẻ Brazil

Nhưng sau khi rời khỏi Chelsea, sự nghiệp của Kenedy bỗng trở nên sáng sủa hơn tương đối. Anh ghi được 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo chỉ sau 8 lần ra sân ở Premier League cho Newcastle. Với phong độ ấn tượng này, Kenedy đã lọt vào tầm ngắm của một loạt các đội bóng lớn tại châu Âu.

Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Arsenal là những đội bóng đang trông chờ quyết định tương lai của Kenedy. Chưa lời đề nghị nào được gửi tới Chelsea nhưng tất cả những đội bóng trên đều mong muốn được cập nhật thông tin thường xuyên về tình hình của Kenedy.
Chelsea muốn sa thải Conte nhưng lại từ chối đền bù 9 triệu bảng?
BLĐ Chelsea đã họp gấp để bàn về tương lai HLV Conte. Theo Daily Mail, Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải, nhưng họ không muốn chi 9 triệu bảng tiền đền...

Được biết, Kenedy rất mong muốn được gắn bó với Chelsea tới hết thời hạn hợp đồng hiện tại. Tuy nhiên, cả Conte và ban lãnh đạo Chelsea đều thống nhất phương án chia tay cầu thủ người Brazil vào cuối mùa giải này.

Đội bóng thành London cảm thấy không nên giữ chân một cầu thủ đã làm xấu hình ảnh của CLB. Hơn nữa, phong độ tốt của Kenedy tại Newcastle cũng đẩy giá chuyển nhượng của cầu thủ này lên một mức chấp nhận được.

Xem thêm một số tin chuyển nhượng liên quan tới Chelsea:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X