Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Newcastle tranh giành “sao mai” Bastia

Thứ Ba 29/01/2013 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Newcastle đồng thời tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ đang chơi rất lên chân Florian Thauvin của Bastia.

Florian Thauvin
 

Lời đề nghị 3 triệu bảng mới đây dành cho Thauvin của Newcastle đã bị phía Bastia thẳng thừng từ chối. Chủ tịch Pierre-Marie Geronimi của đội bóng Pháp khẳng định sẽ không để ngôi sao 20 tuổi của mình ra đi nếu không nhận đủ 6 triệu bảng.

Arsenal lúc này cũng đang rất khát một “máy quét” để làm tăng sức cạnh tranh ở tuyến giữa và cũng tỏ ý muốn chiêu mộ Thauvin. HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ dùng ảnh hưởng của mình để bôi trơn thương vụ này. Ngoài ra, việc các cầu thủ Pháp không ngừng thành danh khi trở thành “Pháo thủ” sẽ là cơ sở thu hút sự chú ý của Thauvin.

Thauvin tuyên bố sẵn sàng ở lại với Bastia đến hết mùa giải này, nhưng không phủ nhận lời đề nghị của Arsenal và Newcastle thực sự hấp dẫn. Thauvin đã có 3 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn tính đến thời điểm này. Đây là con số không hề tồi với một cầu thủ có nhiệm vụ dọn dẹp khu trung tuyến.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X