Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và M.U nhận cú tát trời giáng

Chủ Nhật 25/08/2013 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hại đại gia Ngoại hạng lại đón thêm tin buồn từ thị trường chuyển nhượng khi Karim Benzema vừa bác bỏ khả năng rời Real hè này.

Niềm vui của Benzema
 

Đại diện chân sút người Pháp, Karim Djaziri cho biết, không có sự liên hệ nào giữa Arsenal, M.U với Real thời gian gần đây.  HLV Arsene Wenger đang khao khát tìm kiếm một chân sút đẳng cấp. Ông đã nhắm đến Benzema, sau khi vồ hụt Higuain và Luis Suarez.

Phát biểu trên tờ Le Journal du Dimanche, Djaziri nói: "Chúng tôi không thể ngăn cấm những tin đồn. Nhưng tôi cam đoan Benzema sẽ không đầu quân cho Arsenal hay M.U. Gần đây chúng tôi không hề có bất kỳ cuộc thảo luận hay tiếp xúc nào với phía đại diện các đội bóng nước Anh."

Đội bóng Hoàng gia chuẩn bị công bố bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale, nhưng Djaziri không nghĩ Benzema sẽ bị đẩy ra khỏi Bernabeu. Ông đang tích cực thúc Real gia hạn hợp đồng với thân chủ của mình: "Sự xuất hiện của Bale không ảnh hưởng đến vị trí của Benzema. Cả Ronaldo và Bale thi đấu hành lang hai bên cánh, còn Karim được ưu tiên đá tiền đạo trung tâm. Hiện chúng tôi đang thảo luận về vấn đề gia hạn hợp đồng. Karim Benzema có thể kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Bởi với anh, Real Madrid là đội bóng trong mơ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X