Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và MU đồng loạt để mắt ngôi sao Porto

Thứ Sáu 15/02/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và MU muốn mua Yacine Brahimi của Porto. Tiền vệ 29 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha tới hết mùa giải 2018/19 này.

Brahimi sắp chia tay Porto


Yacine Brahimi sinh ngày 8 tháng 2 năm 1990 tại thủ đô Paris của Pháp trong một gia đình gốc gác Algeria. Vì thế, dù đã khoác áo hàng loạt đội trẻ của xứ lục lăng, từ U16 tới U21, tiền vệ này vẫn chọn ĐTQG quê hương để khoác áo.

Sở hữu kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng chơi bóng sáng tạo, Brahimi từng được đánh giá là Zinedine Zidane mới của bóng đá thế giới. Sự nghiệp của anh không đạt tới mức thăng hoa như tiền bối, song đây vẫn là một cầu thủ giỏi dựa trên những gì đã thể hiện tại Porto.

Arsenal và MU muốn mua Yacine Brahimi của Porto hình ảnh

Arsenal và MU muốn mua Yacine Brahimi của Porto


Gắn bó tới nay là mùa thứ 5, Brahimi luôn là nhạc trưởng của đội bóng Bồ Đào Nha. Song ở tuổi 29 và hợp đồng chỉ còn chưa đầy nửa năm là hết hạn, tuyển thủ Algeria hướng tới một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Có nhiều lựa chọn


Hiện không thiếu những lựa chọn chất lượng cho Yacine Brahimi. Lợi thế của anh ngoài việc miễn phí theo luật Bosman còn là sự đa năng. Ngoài sở trường là hộ công, Brahimi có thể dạt trái hoặc lùi sâu chơi như một tiền vệ trung tâm.

Dự trên tất cả, Arsenal và MU muốn mua Yacine Brahimi. Cả hai đại gia nước Anh đều muốn tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa của mình. Ngoài họ, 2 đội bóng khác của Premier League là Everton và Wolves cũng đang để mắt ngôi sao sinh năm 1990.

Mùa này, Brahimi ra sân 27 lần cho Porto tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và Champions League. Anh đóng góp 7 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho “Những chú rồng”.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X