Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal cùng săn đuổi sao trẻ hạng Nhất

Chủ Nhật 09/12/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lloyd Kelly của Bristol City đang nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá của nước Anh. Tuyển thủ U21 xứ sương mù đang được cả Manchester United và Arsenal quan tâm.

Theo thông tin của The Mirror, một loạt ông lớn của nước Anh đồng loạt quan tâm đến hậu vệ Lloyd Kelly của Bristol City – đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất. Người có thể chơi được 2 vị trí là chạy cánh trái và trung vệ đã có những màn trình diễn xuất sắc từ đầu mùa 2018/19 tới nay.

Những M.U và Arsenal muốn mua Lloyd Kelly trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sự cạnh tranh là rất lớn khi mà cả hai đại gia đều nhìn ra được những phẩm chất đáng quý của cầu thủ 20 tuổi.

MU và Arsenal muốn mua Lloyd Kelly hình ảnh
Lloyd Kelly được nhiều đại gia Anh săn đón

Kelly được giới chuyên môn đánh giá là một hậu vệ rất toàn diện. Anh có thể đi bóng tốt bên hành lang cánh song luôn tập trung và còn không chiến tốt dù chiều cao chỉ 1m78. Kelly đã được lên đội U21 Anh đầu mùa và được tập luyện cùng đội cấp cao của HLV Gareth Southgate.

Các tuyển trạch viên của M.U và Arsenal đều đã gửi những báo cáo tích cực về Kelly khi đến theo dõi anh thi đấu. Người ta tin rằng sớm muộn đây cũng là hậu vệ hàng đầu của bóng đá Anh thông qua phong cách đầy hiện đại.

Ngoài M.U và Arsenal, còn có Tottenham và Liverpool cũng đang rục rịch liên hệ với Bristol City. Với Kelly là một mắt xích trong đội hình, đội bóng này chỉ lọt lưới 24 bàn sau 21 trận đã qua tại giải hạng Nhất Anh. Cả giải chỉ có 4 đội thủng lưới ít hơn họ mà thôi.

Kelly tên đầy đủ là Lloyd Casius Kelly. Anh sinh tại chính thành phố Bristol vào ngày 6 tháng 10 năm 1998. Năm 13 tuổi, cầu thủ này đã gia nhập học viện của Bristol City. Mùa trước, anh có màn ra mắt đội 1 và hiện đã ghi được 2 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X