Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal đại chiến vì trung vệ của Watford

Thứ Hai 13/01/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Christian Kabasele của Watford, MU cũng đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào tầm ngắm. 20 triệu bảng là số tiền hai đội bóng Anh dự định chi ra cho thương vụ này.

MU và Arsenal muốn có Christian Kabasele 


Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, HLV Arteta cần người thay thế Calum Chambers, trung vệ dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Theo The Sun, đội bóng thành London quan tâm Umtiti của Barca hay Rugani của Juventus.
 
Arsenal muốn mua Christian Kabasele của Watford hình ảnh

Arsenal và MU hỏi mua Kabasele


Mới nhất, Arsenal muốn mua Christian Kabasele của Watford. MU cũng đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào tầm ngắm. 20 triệu bảng là số tiền hai đội bóng Anh dự định chi ra cho thương vụ này.

HLV Solskjaer cũng đang cần một trung vệ tốt trong bối cảnh không một lựa chọn nào có thể đá tốt bên cạnh Harry Maguire. MU quan tâm Diop của West Ham, mới nhất Man đỏ cũng đưa trung vệ của Watford vào tầm ngắm. 

West Ham và Newcastle cũng quan tâm đến cầu thủ người Bỉ hiện có phong độ cao này. Kabasele, 28 tuổi, đã trở thành trụ cột của Watford sau cuộc chuyển nhượng với mức phí 6 triệu bảng từ CLB quê nhà Genk vào tháng 7/2016.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 là trụ cột của Watford, anh duy trì phong độ cực cao. Trung vệ này là mẫu cầu thủ có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội.

Le10 Sport cho biết nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh đều muốn đem về Kabasele trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 năm nay, họ thậm chí đã theo dõi trung vệ 28 tuổi thi đấu. Về phía Watford, họ đang trong cuộc chiến trụ hạng, bởi vậy đội bóng này ưu tiên giữ chân Kabasele.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X