Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal và MU được khuyên chiêu mộ Alderweireld"

Thứ Tư 24/07/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Toby Alderweireld vẫn chưa được giải quyết. Daniel Mills, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng khuyên MU và Arsenal chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

MU và Arsenal nên đưa về Toby Alderweireld


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Toby Alderweireld duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1989 có 4 năm khoác áo Spurs, ra sân 150 lần cho CLB này. Cầu thủ 30 tuổi là mẫu trung vệ toàn diện, anh không chiến tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của cựu sao Atletico Madrid cũng được đánh giá cao.
 
Tương lai Toby Alderweireld phụ thuộc vào MU và Arsenal hình ảnh

MU và Arsenal được khuyên mua Alderweireld


Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Bỉ với Spurs có điều khoản cho phép CLB nào muốn sở hữu trung vệ này chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.

Hiện Roma, MU và Arsenal là những đội bóng thèm khát trung vệ của Tottenham. Tương lai Toby Alderweireld vẫn chưa được giải quyết. Daniel Mills, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng khuyên MU và Arsenal chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

“Đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ phải chi ra 25 triệu bảng, như thế có nghĩa là Arsenal hoặc MU ký hợp đồng với cậu ấy, họ sẽ chỉ phải trả 8 triệu bảng một năm. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, bạn rất khó để mua những cầu thủ chất lượng với giá rẻ như vậy”.

“Tôi không hiểu sao MU và Arsenal không làm mọi cách để ký hợp đồng với Alderweireld, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho một trong hai đội bóng này. TTCN vẫn đang hoạt động, tôi rất muốn MU hoặc Arsenal nỗ lực đưa về Alderweireld”.

Mới đây, Toby Alderweireld nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ mong muốn gắn bó với Spurs dù tương lai của anh tại London đang bị đặt dấu hỏi. Nếu không rời Tottenham ở Hè 2019 và từ chối ký hợp đồng mới, Alderweireld sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X